ลือหึ่ง! “กระแต อาร์สยาม” มือเสียบทำ “อ้วน รังสิต” เลิก “แจม เนโกะจัมพ์”

ลือหึ่ง! “กระแต อาร์สยาม” มือเสียบทำ “อ้วน รังสิต” เลิก “แจม เนโกะจัมพ์”

ลือหึ่ง! “กระแต อาร์สยาม” มือเสียบทำ “อ้วน รังสิต” เลิก “แจม เนโกะจัมพ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ความสัมพันธ์ของ "อ้วน รังสิต" และ "แจม เนโกะจัมพ์" จะยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ และหลายคนก็เข้าใจได้ว่าคู่นี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แม้จะไม่ใช่คำว่า "แฟน" แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความรักจะไม่ค่อยราบรื่น เพราะสาวแจมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากมาทำบุญวันเกิด ที่บ้านเด็กอ่อนซอยเสือใหญ่ ว่าตอนนี้ถอยห่างกันเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะไม่บอกว่ามีสาเหตุมาจากอะไร แต่วงในก็เม้าท์กันให้แซ่ดว่าเป็นเพราะสาว "กระแต อาร์สยาม" เนื่องจากหนุ่มอ้วนไปแลกไลน์คุยกันนั่นเอง

เหมือนอ้วนกำลังตามง้อแจมอยู่ เพราะแท็กรูปหาอยู่บ่อยๆ
"ก็อย่างที่บอก เป็นพี่น้องกัน เขาคงเห็นหนูในทีวีเลยแท็กมาให้ดูเล่นๆค่ะ ไม่ได้อะไร อันนี้ต้องไปถามพี่เขา ตอนแรกก็ไม่เห็นเหมือนกัน มีคนส่งรูปมาให้ดู หนูก็ไม่ได้คุย ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย เขาเป็นคนไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว เขาคงเปิดทีวีแล้วเห็นเล่นๆ"

ตอนนี้ไม่ได้คุยกับอ้วนเหมือนเดิมแล้ว
"ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ก็ห่างกันมากขึ้น เมื่อก่อนไปไหนมาไหนกัน ตอนนี้งานเขากับหนูก็เยอะด้วย ไม่ได้อะไร สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีค่ะ ก็ยุ่งๆทำโน่นทำนี่ ช่วงนี้ก็โสดมากขึ้น คนก็ชวนไปไหนมาไหน เพื่อนๆก็ชวนไปเที่ยว ก็มีเวลาอยู่กับเพื่อนมากขึ้น"

งงหรือเปล่าว่าเขาแท็กข้อความมาหาเราทำไม
"เขาเป็นคนชอบเขียนอะไรแบบนี้อยู่แล้วหรือเปล่าคะ เขาคงไม่ได้เขียนความหมายอะไรเป็นพิเศษ เขาจะเศร้าเหรอคะ เขาไม่เศร้าหรอก ก็น่าจะแฮปปี้ดี ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้ปิดโอกาสในการคืนดี อย่างที่บอกเราก็ตกลงกัน ต่างคนต่างก็มีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น พี่เขาอยากมีอิสระที่มากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดา ตัวแจมเองก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะเราก็จะได้รู้ว่าสิ่งที่เราต้องการจริงๆคืออะไร"

อ้วนค่อนข้างน้อยใจที่แจมบอกว่าไม่เคยคบกันตั้งแต่แรก
"จริงๆเราก็ไม่เคยพูดอยู่แล้วทั้งสองคน คบกันแต่ยังไม่ได้เป็นแฟน เราศึกษาดูกันไป แต่พอมาถึงจุดนึงเราศึกษาดูกันไปแล้วมันถึงจุดที่เราต่างคนต่างรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันมากกว่า หนูว่าเขาไม่น่าจะเฮิร์ทนะคะ"

อะไรเป็นจุดที่ทำให้เราตัดสินใจออกห่าง
"อันนี้ก็ต้องไปลองถามพี่อ้วน คือมันก็ไม่ใช่ความเห็นของใครคนใดคนนึง หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน"

แต่มันก็มีกระแสออกมาอีกว่าอ้วนไปและไลน์คุยกับกระแต อาร์สยาม
"ยังไม่รู้เรื่องนี้เลยค่ะ ก็แล้วแต่ค่ะ เพราะว่าความสุขของใครอยู่ที่ตรงไหนก็แล้วแต่ ถ้าเขารู้สึกว่าเขาแฮปปี้ที่จะคุยกับใครมันเป็นเรื่องของพี่เขา เราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว ถ้าพี่เขาแฮปปี้เราก็แฮปปี้ ก็ยินดีด้วย หนูพูดเลยว่าหนูเป็นคนค่อนข้างที่จะแฟร์ ถ้าต่างคนต่างไม่ได้เป็นอะไร เป็นแค่พี่น้องกัน การที่เขาจะคุยกับใคร หรือคิดที่จะชอบใคร หรือจะมีเพื่อนคนไหน หนูว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา ไม่เป็นไรอยู่แล้ว"

จะไปถามอ้วนหรือเปล่า
"ไม่มีอะไรต้องคุยค่ะ คือไม่มีอะไรที่จะต้องพูดอยู่แล้วก็เข้าใจไว้ตรงนี้ว่ามันก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว หนูก็ไม่ขอยุ่งดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ลือหึ่ง! “กระแต อาร์สยาม” มือเสียบทำ “อ้วน รังสิต” เลิก “แจม เนโกะจัมพ์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook