"ตั๊ก บงกช" พา "ข้าวหอม"ออกงาน เตรียมรีดฉุเล่นหนัง

"ตั๊ก บงกช" พา "ข้าวหอม"ออกงาน เตรียมรีดฉุเล่นหนัง

"ตั๊ก บงกช" พา "ข้าวหอม"ออกงาน เตรียมรีดฉุเล่นหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกงานพร้อมกัน พ่อ แม่ ลูก สำหรับนางเอกทรงโต "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับสามี "บุญชัย เบญจรงคกุล" และ "น้องข้าวหอม" ลูกชาย ในงานเปิดนิทรรศการภาพถ่าย "บรมครู ศิลปินถ่ายภาพเอกรงค์" ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย MOCA โดยทั้งคู่เผยว่า

เจ้าสัวบุญชัย : วันนี้ทั้งศรีภรรยาและลูกชายก็มาให้กำลังใจและช่วยเปิดงานด้วยครับ
ตั๊ก : ดีค่ะ ได้พาน้องมาให้พี่ๆ เห็นตัวจริง ส่วนใหญ่จะบอกว่าไม่อ้วนเหมือนในอินสตาแกรม (หัวเราะ) จริงๆ ตัวไม่อ้วนหรอก แต่แก้มเยอะ วันนี้ที่พาน้องข้าวหอมมาเปิดงานด้วยเพราะอยากให้มาร่วมงานเพราะเป็นงานที่เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะได้เป็นสิริมงคลกับน้องด้วยค่ะ

ดูไม่งอแงเลยเนอะ
ตั๊ก : สงสัยตอนอยู่ในท้องตั๊ก พวกพี่ๆ มาสัมภาษณ์บ่อย เขาคงชินมั้ง พัฒนาการของน้องตอนนี้ยิ้มได้แล้ว พูดเก่ง เริ่มออกเสียงเอ้อๆๆๆ พยายามจะคุย เรียกว่ามีอะไรให้ตื่นเต้นได้ทุกวัน 8 ธ.ค.นี้ก็จะครบ 3 เดือนแล้ว

น้องข้าวหอมกลายเป็นขวัญใจคนในอินสตาแกรมไปแล้ว
ตั๊ก : เขาเป็นคนอารมณ์ดี พอรู้ว่าเดี๋ยวจะยิ้มหรือหัวเราะแล้ว ตั๊กก็จะหยิบกล้องมาถ่ายแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมเลย ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามดูข้าวหอม ชอบข้าวหอม

ตอนนี้มีงานติดต่อน้องข้าวหอมเข้ามาบ้างหรือยัง
ตั๊ก : มีแล้วค่ะ แต่ยังไม่พร้อม รอสัก 1-2 ขวบค่อยว่ากัน ส่วนงานตั๊กเองกำลังเขียนบทภาพยนตร์อยู่ แต่ยังไม่เสร็จ กำลังรวบรวมทีม

ทราบว่ากำลังรีดน้ำหนักอยู่ จะมีงานอะไรหรือเปล่า
ตั๊ก : ใช่ค่ะ กำลังจะผอมเพราะจะมีเล่นหนังกับสหมงคลฟิล์ม แนวพีเรียดคาดว่าน่าจะเริ่มรับตอนลูกเริ่มเดินตามได้แล้ว จะได้พาไปกอง

ถามถึงเพชรเม็ดใหญ่ที่คุณแม่ซื้อให้
ตั๊ก : คุณแม่ให้ตั๊กเนื่องในโอกาสที่อยากให้ แต่ไม่รู้ว่ากี่กะรัต ส่วนตัวปลื้มใจมาก คุณแม่ใจดีและรักตั๊กมาก ตอนที่คุณแม่เอามาให้เขาบอกว่าแม่มีเก็บไว้ วันนี้ก็อยากให้ตั๊ก

แล้วตั๊กมีอะไรจะตอบแทนคุณแม่บ้างไหม
ตั๊ก : ก็คงเชื่อฟัง นั่งฟังเขาเงียบๆ เวลาที่เขาบ่น ไม่เถียง (หัวเราะ)

มีแพลนว่าจะมีน้องคนที่สองจริงไหม
ตั๊ก : ใครบอก ไม่เคยพูดเลย คงยังไม่มีคนที่สอง อยากเลี้ยงข้าวหอมให้ดีที่สุดก่อน
เจ้าสัวบุญชัย : ผมมีความเห็นเดียวกับคุณตั๊ก อยากเลี้ยงข้าวหอมให้ดีที่สุด เพราะเป็นก้าวใหญ่สำหรับคุณตั๊ก ตอนนี้ต้องเป็นคุณแม่ด้วย อยากให้ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ตั๊ก บงกช" พา "ข้าวหอม"ออกงาน เตรียมรีดฉุเล่นหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook