สุเทพ ลั่น! 9 ธ.ค. ระบอบทักษิณต้องจบ มอบตัวถ้าไม่สำเร็จ

สุเทพ ลั่น! 9 ธ.ค. ระบอบทักษิณต้องจบ มอบตัวถ้าไม่สำเร็จ

สุเทพ ลั่น! 9 ธ.ค. ระบอบทักษิณต้องจบ มอบตัวถ้าไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุเทพ ขึ้นเวทีศูนย์ราชการ ย้ำ! 9 ธันวาคม ระบอบทักษิณต้องตาย วอนข้าราชการหยุดงาน ปชช.ออกมาต่อสู้ หากไม่มาก็จะเดินเข้ามอบตัวทันที

(7 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ที่ผ่านมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ ขึ้นเวทีปราศรัย ชี้แจงถึงแนวทางในการเคลื่อนไหวใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยระบุว่า วันที่ 9 ธันวาคมนี้ จะต้องมีการเผด็จศึกให้ได้ พร้อมขอเรียกร้องให้ประชาชน ได้ออกมาต่อสู้อย่างพร้อมเพรียงกัน

ซึ่งจะมีการนัดหมายกัน ตั้งแต่ช่วงเช้าทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของประเทศ ก็จะต้องออกมาแสดงออกให้ได้รู้ว่า เป็นการลุกฮือของคนไทยทั่วประเทศ โดยขอให้ประชาชนไปรวมตัวตามที่ว่าการอำเภอต่างๆ หรือ ศาลากลางจังหวัด และให้มีการออกมาเดินขบวนกันทั่วประเทศตามท้องถนนด้วย และขอให้ข้าราชการหยุดงานในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เพื่อออกมาร่วมกันทวงอำนาจอธิปไตยกลับคืนมา

สำหรับชาวกรุงเทพมหานคร นายสุเทพ ขอให้ทุกครอบครัว ออกมาเดินตามท้องถนนทุกสายถนน โดยมีจุดหมายปรายทางอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อแสดงให้ชาวโลกได้เห็นว่านี่คือการเดินขบวนของประชาชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมยืนยันว่าตนจะร่วมเดินไปกับประชาชนจากศูนย์ราชการด้วย เพื่อร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ร่วมกัน

นายสุเทพ ยังปราศรัยต่ออีกว่า ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ยังเป็นวันหยุดยั้งคอรัปชั่นโลก ซึ่งจะถือเป็นการขจัดระบอบทักษิณออกจากประเทศไทยด้วย เนื่องจากหากระบอบนี้ยังอยู่ ลูกหลานคนไทยจะลืมตาอ้าปากในอนาคตได้อย่างไร ดังนั้นประชาชนอย่าหลงกลรัฐบาล การยุบสภาหรือลาออกในช่วงนี้ ทำให้ได้อำนาจกลับคืนมาตามแนวทางการเลือกตั้งอีกครั้งก็จริง แต่ไม่สามารถขจัดระบอบทักษิณออกไปได้เลย

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังบอกอีกว่า แนวทางครั้งนี้ ประชาชนต้องออกมาเปลี่ยนแปลงประเทศร่วมกัน เพื่อนำมาสู่การกระจายอำนาจไปยังประชาชนที่แท้จริง ผู้ว่าราชการจังหวัดต้องมาจากการเลือกของประชาชน จะได้ช่วยสร้างรายได้ได้จริง ไม่ได้หลอกแค่นโยบายประชานิยม

ขณะที่ในท้ายที่สุด นายสุเทพ ประกาศลั่นชัดเจนว่า หากในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ประชาชนไม่มาร่วม มาไม่เยอะ ไม่ออกมาต่อสู้กับพวกตน ตนกับพรรคพวกก็ยินดีที่จะเดินเข้ามอบตัวกับตำรวจทันที แต่จะไม่รู้สึกเสียใจหรือเสียดายแต่อย่างใดๆ เพราะถือว่าเกิดมาเป็นมนุษย์และได้ทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook