"หมอโอ๊ค" ฟุ้งควง "โอปอล์" พรีเวดดิ้งแหวกแนว อุบเซอร์ไพรส์

"หมอโอ๊ค" ฟุ้งควง "โอปอล์" พรีเวดดิ้งแหวกแนว อุบเซอร์ไพรส์

"หมอโอ๊ค" ฟุ้งควง "โอปอล์" พรีเวดดิ้งแหวกแนว อุบเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งคู่รัก ว่าที่บ่าวสาวที่หลายๆคนอิจฉา สำหรับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" และพิธีกรสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งงานนี้ หมอโอ๊ค ก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทความคืบหน้าเรื่องงานแต่งว่า

เห็นภาพในอินสตาแกรมว่าถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้ว เป็นยังไงบ้าง?

"ก็โอเคครับ บรรยากาศดีครับ เมื่อวานเพิ่งถ่ายไป บรรยากาศก็สบาย ๆ เพราะว่าคุ้นเคยกับทีมงานทุกคน คอนเซ็ปต์ก็ออกแนวคลาสสิก เน้นเรียบง่าย มีความเป็นแฟชั่น มีความเป็นตัวของเราเอง ก็มีพี่ ๆ หลาย ๆ ท่านที่มาช่วยเราด้วยใจจริง ๆ

มีเขินกันบ้างมั้ย? 

"ก็ไม่เขินนะ เพราะว่าบรรยากาศสบาย ๆ แบบเรามากกว่า ก็ออกแนวแฟชั่น รอดูดีกว่าครับ รับรองว่าไม่เหมือนคู่อื่นแน่ ๆ ครับ ก็เป็นตัวเขา เป็นตัวเรา ก็ถ่ายทั้งวันครับ เปลี่ยนชุดค่อนข้างเยอะครับ"

ตอนนี้เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว?

"ก็เรื่อยๆ ครับ ได้คอนเซ็ปต์ได้สถานที่เรียบร้อยแล้ว ที่หนักใจคือรายชื่อแขก เพราะว่ากลัวตกหล่น สถานที่ก็เป็นพลาซ่า แอทธินี ธีมคลาสสิก"

จะมีเซอรไพรส์อะไรหรือเปล่า?

"บอกตอนนี้ก็ไม่เซอร์ไพรส์ครับ เอาเป็นว่าก็มีครับ รับรองว่าวันนั้นเต็มที่นะครับ โอปอล์เขาเป็นคนร้องไห้ยากนะ คงไม่ซาบซึ้งดราม่า น่าจะเป็นแนวสนุกมากกว่าครับ เอาเป็นว่าจัดงานให้เต็มที่ละกัน ให้โอปอล์ประทับใจ และเราชอบที่สุด"

ตื่นเต้นมั้ย?

"ก็ไม่นะครับ เพราะว่าเราทั้งคู่ค่อนข้างจะพร้อม อยากจะมีเวลากับทุกคนที่มาร่วมงานกับเรา โอปอล์ก็มีเข้าคอร์สเจ้าสาวเรื่อยๆ ครับ ตัวผมเองก็สบายๆ ครับ จริงๆ จะมีหนึ่งวันที่จัดภายในครอบครัว แต่วันที่ฉลองเต็มที่เลยคือวันที่ 6 เมษายนครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หมอโอ๊ค" ฟุ้งควง "โอปอล์" พรีเวดดิ้งแหวกแนว อุบเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook