พ่อตาแค้น! ลูกเขยสวมเขาปล้ำแม่ยาย เอ็ม16 ยิงหัวดับ

พ่อตาแค้น! ลูกเขยสวมเขาปล้ำแม่ยาย เอ็ม16 ยิงหัวดับ

พ่อตาแค้น! ลูกเขยสวมเขาปล้ำแม่ยาย เอ็ม16 ยิงหัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ตชด.แค้นใจ! ลูกเขย สวมเขา แอบกิ๊กมีสัมพันธ์กับแม่ยาย เบิกปืนเอ็ม 16 กลับบ้าน จ่อยิงหัวกระจุย

(9 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่หมู่บ้านเขาเขียว ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบ ชาวบ้านแจ้งว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดล้อมพื้นที่ ก่อนผู้ต้องหาจะแอบหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะ ก่อนจะถูกล้อมจับกุมได้ในที่สุด

ขณะที่จากการตรวจสอบภายในบ้าน บริเวณห้องนอนพบศพชายหนุ่มนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สวมเพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเจาะทะลุเข้าใบหน้า 2 นัด ทราบชื่อคือ นายประหยัด สำแดงเเดช อายุ 27 ปี ทั้งนี้ยังพบปลอกกระสุนอาวุธปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสวนสอบ

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ ดต.สัญญา นพสมบูรณ์ อายุ 39 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ตชด.145 ปราณบุรี กองกำกับการตำรวจระเวนชายแดนค่ายพระมงกุฎเกล้า ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายประหยัด ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขย ที่แต่งงานอยู่กินกับลูกเลี้ยง เนื่องจากรู้สึกโกรธแค้นที่บังเอิญจับได้ว่า นายประหยัด ล่อลวงมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา ซึ่งมีศักดิ์เป็นแม่ยาย จนเกิดการทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ภรรยาไม่ยอมรับและหลบหนีไป

ดต.สัญญา เปิดเผยว่า รู้สึกว่าเหมือนตัวเองโดนสวมเขา ระหว่างที่เข้าป่าไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ชายแดน ลูกเขยล่อลวงมีเพศสัมพันธ์กับแม่ยายตัวเอง ตนจึงได้นำเอาอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่เบิดมาจากต้นสังกัด พร้อมกระสุน 180 นัด กลับมาด้วย หลังจากปฏิบัติหน้าที่เสร็จ เมื่อกลับถึงบ้านก็พบ นายประหยัด อยู่ที่บ้าน จึงได้ใช้ปืนจ่อยิงใส่ในระยะเผาขน 2 นัดซ้อน จนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook