เปิดใจ “บอลลูน พินทุ์สุดา” แขวนเต้า ออกจากวงการ!

เปิดใจ “บอลลูน พินทุ์สุดา” แขวนเต้า ออกจากวงการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิงดูต่อเนื่อง>>นิโคล ควง ต้น เดิมพัน เปิดใจคบกันจริง)

เคยเป็นอดีตดาราสาวสุดเซ็กซี่ และเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ด้วยลุกค์เปรี้ยวจี๊ด นุ่งน้อย ห่มน้อย มาวันนี้สาว "บอลลูน พินทุ์สุดา" ขอออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องในรายการ "ปากโป้ง" เพื่อออกมาเคลียร์ประเด็น (ฉาว) ต่างๆถึงสาเหตุที่ยอมถอยหลังให้วงการบันเทิง พร้อมกับประกาศแขวนเต้าเป็นการชั่วคราวอีกด้วย

หายไปไหนมา
"ช่วงก่อนหน้านี้ก็มีเรียนปริญญาโทอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพค่ะ ก็หายไปเลย จะมีเล็กๆน้อยๆถ่ายแบบบ้างเล็กๆน้อยๆ เรียกว่าทิ้ง หายออกมาเลย มีถ่ายแบบนิดๆหน่อยๆไม่มีละครไม่มีอะไรค่ะ"

อะไรที่ทำให้เราตัดสินใจหยุด
"เพราะความสามารถเราด้วยค่ะ แล้วอีกอย่างเดี๋ยวนี้มีหน้าใหม่เข้ามาเยอะมาก ถ้าสมมุติว่าความสามารถของเราไม่พอที่จะไปทำงานตรงนั้น แล้วเรารับงานเขามา แล้วเราทำไม่ดี จะทำให้งานเขาเสียเปล่าๆ"

เสียดายมั๊ย?
"เสียดายค่ะ เป็นใครก็เสียดายเหมือนกัน เพราะตรงนี้มันก็เป็นงานที่สนุก แต่ถ้าสมมุติว่าเราทำงานออกมาแล้วมันไม่ดีก็ออกมาดีกว่า"

เราเป็นคนเลือกที่จะออกจากวงการเอง
"ส่วนหนึ่งด้วย บางงานที่เข้ามาแล้วไม่ตรงกับเรา เราก็ปฏิเสธไป"

เป็นเพราะข่าวฉาวกับหนุ่มๆด้วยหรือเปล่าที่ทำให้เราออกไป
"ช่วงนี้อยากมีหนุ่มๆเยอะๆเหมือนข่าวมาก มันไม่มีเลย ก็ไม่ใช่เพราะข่าวนะ เพราะเราเองมากกว่า งานดีๆมันก็มีเยอะ ไม่ใช่ว่าเราปฏิเสธเพราะว่าเราไม่อยากทำงานเลย เราปฏิเสธเพราะเราคงไม่มีความสามารถ เรากลัวงานเขาเสีย เราเลยไม่ทำ"

เพราะอะไรถึงประกาศแขวนเต้า ไม่รับงานเซ็กซี่เหมือนที่เคยทำมา
"ส่วนนึงคือเราเคยถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งเดียวเลย ทั้งหมดที่เคยทำมา ก็เมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่เพิ่งออกไป ก็มีงานเข้ามาแปลกๆมากเลย อย่างผลิตภัณฑ์หลายตัวที่มันแปลก ที่แต่ก่อนเขาไม่เคยติดต่อเรา อย่างผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหน้าอก กับช่วงล่าง มันก็มีมา เราเลยรู้สึกว่าเดี๋ยวเราจะไปในแนวนั้นเกินไป เลยรู้สึกว่าหยุดอยู่ตรงนี้ดีกว่า ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำคืองานตรงนั้นมันมาหลังเราถ่ายชุดว่ายน้ำ เราเลยคิดว่าเพราะเราถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเปล่า เลยตัดสินใจหยุดเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำ"

คิดว่าตัดสินใจผิดหรือเปล่าที่งดรับถ่ายชุดว่ายน้ำ
"คิดว่าตัดสินใจไม่ผิด เพราะการทำงานกับหนังสือ Mars ที่เราถ่ายไปก็เป็นหนังสือที่โอเค เขาไม่ได้ถ่ายเราในแนวโป๊อย่างเดียว ไม่ได้แฟชั่นอย่างเดียว ก็เป็นแนวใสๆมากกว่า วิ่งไปตามทะเลเรื่อยๆ เป็นแนวที่เราพอจะทำได้ แล้วภาพออกมาก็ไม่ได้น่าเกลียดมาก ภาพออกมาสวย"

มีคนสั่งให้เราหยุดถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า
"ไม่ได้สั่งให้เราหยุดนะค่ะ แต่เราเอาความรู้สึกเขามาใส่ตัวเรา โอเคคุณพ่อก็แก่แล้ว คุณแม่ก็แก่มากแล้ว เขาคงไม่อยากให้เพื่อนของเขามองลูกว่ามีแต่โป๊อย่างเดียว ก็เลยโอเคหยุดดีกว่า ลิมิตการรับงานถ้าเป็นแฟชั่นเซ็กซี่ก็ทำบ้าง ทำได้ ถ้าอย่างเป็นชุดว่ายน้ำ เป็นบรา เป็นกางเกงในเราไม่รับอยู่แล้ว เคยรับชุดว่ายน้ำไปครั้งนึงก็แปลกๆเข้ามาเราก็โอเคพอดีกว่าค่ะ แล้วก็มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง แต่มันไม่เกี่ยวกับการทำงานเลย กระดูกสันหลังไม่ตรง ก็รักษาอยู่"

พอประกาศงดเซ็กซี่กลัวว่างานจะหดหายไปกว่าเดิมหรือเปล่า
"งานจริงๆมันหดอยู่แล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มันมีนักแสดงหน้าใหม่ๆเยอะมาก เราก็คล้อยไปตามวัยตามเวลาของเราด้วย ก็มันเป็นปกติของวงการนี้ ทำใจไว้ตั้งแต่แรกๆ ถ้ามันมีแค่นี้ เราก็รับได้ ไม่ถึงกับทิ้ง ถ้ามีคนให้งานเรามา แล้วเรามีความสามารถพอเราก็อยากทำ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดใจ “บอลลูน พินทุ์สุดา” แขวนเต้า ออกจากวงการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook