ย้อนรอยรัก แตงโม โตโน่ คู่หมั้นฟ้าแลบ!

ย้อนรอยรัก แตงโม โตโน่ คู่หมั้นฟ้าแลบ!

ย้อนรอยรัก แตงโม โตโน่ คู่หมั้นฟ้าแลบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักดาราที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี "แตงโม ภัทรธิดา" และนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะตั้งแต่ตกลงคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 6 เดือน ก็มีประเด็นร้อนให้ติดตามอยู่เสมอ ล่าสุด ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นฟ้าแลบแบบเงียบๆ เล่นเอาทั้งแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการช็อคไปตามๆกัน

วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News ขอย้อนรอยเรื่องราวความรักของ แตงโม โตโน่ ว่าไปยังไงมายังไง เกิดอะไรขึ้นบ้าง รับรองว่า แซ่บ!!

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน มิถุนายน 2556 โตโน่ ภาคิน ออกมายอมรับว่าไปดูหนังกันสองต่อสองกับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา จริงอย่างที่ข่าวเม้าท์ และยืดอกรับแบบแมนๆว่า กำลังตามจีบ แตงโม อยู่จริงๆ เล่นเอาแฟนคลับหนุ่มโตโน่ช็อคไปทั้งประเทศ

หลังจากที่โตโน่ประกาศออกสื่อไปนั้น ก็ทำให้เกิดกระแสแอนตี้สาวแตงโมออกมามากมาย จนในที่สุดแตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ฝ่ายชายกำลังจีบอยู่จริง พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาด้วยน้ำตาคลอว่า จะไม่ทำให้โตโน่เสียใจ ขอให้แฟนคลับให้โอกาส และถึงแม้ว่าจะมีกระแสแอนตี้มากมาย แต่ทั้งคู่ยังคงหนักแน่น และเป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ แน่นอนว่าต้องมีทั้งคนที่ให้กำลังใจและไม่พอใจ ซึ่งต่อมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ชัดเจนขึ้นไปอีก เมื่อ โตโน่ ได้พาครอบครัวมาพบคุณพ่อของฝ่ายหญิง แม้จะยังไม่พูดเต็มปากว่าเป็นแฟน แต่โตโน่ก็บอกชัดว่า คุยกับแตงโมแค่คนเดียว

จนเมื่อเดือน สิงหาคม 2556 แตงโม ควงคุณพ่อออกมาเปิดใจถึง โตโน่ แบบหมดเปลือก ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าทั้งคู่ใช้สถานะ "คนรัก" รักมากจนสามารถยอมตายแทนกันได้ และถ้าไม่มีโตโน่เธอคงนอนอยู่ทุรนทุรายอยู่บนพื้น ไม่ต่างอะไรกับการเสียคุณพ่อ 

ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของทั้งคู่จะมีอุปสรรคและบททดสอบออกมาเสมอ ทั้งกระแสข่าวว่า คุณบอย ถกลเกียรติ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดของโตโน่ ดูไม่ค่อยปลื้มกับความรักที่ชัดเจน (เกินไปนิด) จนมีข่าวออกมาว่าโตโน่อาจโดนแบนจากทางค่าย นอกจากนี้ยังมีไลน์ที่สาวแตงโมคุยกับ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนเคยรัก หลุดออกมาอีกด้วย แต่แตงโมก็ยืนยันว่า โตโน่เข้าใจดี

และก็เป็นที่ฮือฮาอีกระลอก เมื่อทั้งคู่สักรูปนกและชื่อจริงของอีกฝ่ายเป็นภาษาอังกฤษที่เอว  ยิ่งตอกย้ำความหวานของทั้งคู่เข้าไปอีก ซึ่งโตโน่เผยว่า "รักก็สักไม่ได้เดือดร้อนใคร"

ต้นเดือน พฤศจิกายน 2556 เรื่องราวความรักของทั้งคู่ไม่ได้อยู่แค่ในวงการบันเทิงเท่านั้น เมื่อทั้งโตโน่ และ แตงโม ต่างขึ้นเวทีราชดำเนินเพื่อแสดงจุดยืนทางการเมือง จนได้ฉายา "คู่รักราชดำเนิน" จากชาวสังคมออนไลน์

11 ธันวาคม 2556 แตงโมและโตโน่ ทำเซอร์ไพรส์วงการบันเทิง หลังจากมีภาพหลุดคล้ายพิธีวิวาห์ออกมาว่อนเน็ต ซึ่งความจริงได้เปิดเผยภายหลังว่า เป็นเพียงพิธีหมั้นของทั้งคู่ที่จัดกันแบบเงียบๆ เชิญแขกเพียงไม่กี่คนเฉพาะที่สนิทกันเท่านั้น ทำเอาแฟนคลับเพื่อนพ้องในวงการงงไปตามๆกัน โดยเฉพาะเหล่าดารานักแสดงและผู้ใหญ่ในวงการที่รู้จักทั้งคู่ต่างก็แอบตัดพ้อว่า "ไม่บอกกันเลย"

แม้ว่าความรักของ โตโน่ แตงโม จะมีอุปสรรคมากมายจนเป็นข่าวแทบจะรายวัน ไม่ว่าจะเป็นกระแสแอนตี้จากแฟนคลับ รวมไปถึงความตรงไปตรงมาของแตงโม ที่มักจะโพสต์หรือตอบโต้ด้วยถ้อยคำตรงๆค่อนไปทางรุนแรงเสมอ แต่ถึงยังไงก็ไม่ทำให้ทั้งคู่หยุดความรักครั้งนี้ลง เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่เข้าใจกัน คนอื่นพูดอย่างไรคงจะไม่สำคัญ ซึ่งแตงโมและโตโน่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว... 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ย้อนรอยรัก แตงโม โตโน่ คู่หมั้นฟ้าแลบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook