โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?

โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?

โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนงานแต่ง เอ๊ย งานหมั้น ของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" จะเป็นหมั้นสายฟ้าแล่บจริงๆ เพราะนอกจากจะเชิญแขกแค่ 50 คนแล้ว บริษัทต้นสังกัดของฝ่ายชาย และเพื่อนซี้ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว

โดยเมื่อคืนนี้ (11 ธ.ค.) น้องสาวร่วมวงการอย่าง "น้องพลอยพิณ ธนิดา ธนวัฒน์" ซึ่งเล่นเป็นน้องสาว หนุ่ม "โตโน่" และ "กัน นภัทร" ในซิทคอมเรื่องลูกพี่ลูกน้อง ยังตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ @ploypinkarin ถึงข่าวดังกล่าว นอกจากนี้ยังเผยว่าแม้แต่เพื่อนซี้คนสนิทอย่างหนุ่ม "กัน นภัทร" และสาว "มัดหมี่ พิมพ์ดาว" นางเอกของซิทคอมเรื่องดังกล่าว ก็ยังไม่ทราบเรื่องงานหมั้น และยังโทรมาปลอบน้องพลอยพิณด้วยเสียงสั่นๆ

"...เราเป็นพี่น้องกันจริงหรือเปล่า?#ร้องไห้เลย #เหมือนตัวเองเป็นคนนอก พี่มีความสุข น้องคนไหนไม่อยากไปร่วมแสดงความยินดี...แต่ไม่ใช่น้องแท้ๆพี่เค้าจะมาบอกอะไร...#เห็นพี่เป็นพี่ชายแท้ๆมาตลอดเลยนะ น้องจะทวิตอะไรพี่เห็น อยากดุ ดุเลย;( น้องงอน น้องน้อยใจ น้องรู้พี่มีเหตุผล..แต่..จะบอกน้องซักนิดไม่ได้เลยเหรอ#ไม่ไว้ใจน้องขนาดนั้นเลยเหรอ.. พี่กันพี่มัด โทรมางี้ น้องจะหยุดร้องไหม??555 ขอบคุณนะคะ ถ้าพี่กันเป็นอีกคน น้องจะไปปาระเบิดหน้าบ้าน !! #ตาบวมแน่เราT_T ทุกคนก็ยิ้มเร็วๆนะคะ พี่กันบอกน้องว่า^^"พี่เค้าต้องมีเหตุผลแน่ๆ เราเป็นน้อง ยังไงก็ควรอยู่ข้างๆพี่ชาย เวลาพี่ชายไม่มีใคร ตรงนั้นควรมีเรา^^"

"พี่กัน พี่มัดหมี่ก็ไม่รู้เรื่อง ว่าน้องให้หยุดร้อง-_-แต่น้ำตาซึมทั้งคู่อ่ะโทรมาเสียงสั่นเลย มาปลอบพี่ๆกันดีกว่า #ยิ้ม"

ดูเหมือนว่าหลังจากงานหมั้น หนุ่มโตโน่ มีคิวง้อคนยาว เอาเป็นว่าทางเราขอเอาใจช่วยแล้วกันนะจ๊ะ

ขอขอบคุณภาพจาก Jakawin Photography

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook