เพื่อนซี้ “โม อมีนา” คอนเฟิร์ม “แตงโม” ไม่ท้อง แย้มจัดงานแต่งไม่เกินสิ้นปี

เพื่อนซี้ “โม อมีนา” คอนเฟิร์ม “แตงโม” ไม่ท้อง แย้มจัดงานแต่งไม่เกินสิ้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ฟังต่อเนื่องข่าวบันเทิง>>เปิดใจ บอลูน พินท์สุดา แขวนเต้าลาวงการ)

รวดเร็วยิ่งกว่าจรวด สำหรับการหมั้นฟ้าแลบของ คู่รักขัดใจแฟนคลับ อย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" งานนี้เพื่อนซี้อย่าง "โม อมีนา" ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ในงาน "เปิดตัวปฏิทิน 2014 สุดเซ็กซี่ ของเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว" เนื่องจากสาวโมเป็นทั้งเพื่อนสนิท และยังเป็นแขกไม่กี่คนที่ได้ไปร่วมงาน

โมไปร่วมงานหมั้นของแตงโมกับโตโน่มา
"ไปค่ะ ก็งานอบอุ่นมาก โมเองก็ยินดีกับพี่สาวมากๆ ยินดีมากๆ หนูร้องไห้ตั้งแต่ต้นงานยันจบเลย บางคนก็บอกว่าเป็นงานอย่างอื่นหลอกล่อให้มา ก็ไม่อยากบอก อย่างโมตอนนั้นโมอยู่ฮ่องกง โทรมาหาโมว่าพรุ่งนี้ว่างมั๊ย 4 โมงเย็น โมก็ทำอะไร ทำไมหรอ เขาบอกงานหมั้น หาชุดไม่ทัน"

โทรบอกล่วงหน้านานหรือเปล่า
"โทรวันต่อวันเลยค่ะ ทุกคนรู้เหมือนกันหมด วันเดียว แขก 50 คนรู้แบบนั้นหมด ถ้าถามว่าตกใจมั๊ย เรารู้สึกว่ายังไงมันก็ต้องมีวันนี้ อย่างหนูเป็นคนใกล้ชิดพี่โม หนูเห็นมาตลอดว่าเขาพูดถึงพี่โน่ยังไง เขารักกันยังไง มันดีแล้วที่เขามีงานมาแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าความรักที่เขามีให้กัน เราเองยังไม่เท่าเขาเลย เราเชื่อค่ะ เราเชื่อว่าพี่สาวเราต้องมีวันนี้อยู่แล้ว เขาเกิดมาคู่กัน นี่ความคิดโมนะ"

พอไปถึงงานจริงบรรยากาศเป็นยังไงบ้าง
"โมมีความรู้สึกว่ามันไม่ได้เร็วไปหรอกค่ะ เจอกันแป๊บๆ เรารู้สึกว่ามันใช่ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วมันน่ารัก มันแฮปปี้ ทำให้ครอบครัวแต่ละครอบครัวมีความสุข มันก็ไม่น่าจะช้าจะแต่งงาน แต่นี่เป็นงานหมั้น พี่โมเงียบมาก เรารู้กันวันต่อวันจริงๆค่ะ"

มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไปร่วมงานหรือเปล่า
"มีคุณพ่อคุณแม่พี่โน่มานะ พ่อพี่โมมา ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก็มา มีดาราในช่องคือโม กับผู้ใหญ่ในช่องอีกหนึ่งคนเท่านั้นเอง"

มีดาราทางเอ็กแซกท์หรือคุณบอยมาร่วมงานหรือเปล่า
"ไม่มาค่ะ บรรยากาศในงานอบอุ่นมาก หนูอยากให้ทุกคนเห็น หนูเชื่อว่าทุกคนเห็นตามภาพตามคลิปวีดิโอ หรือว่าอะไรต่างๆ พี่โมกับพี่โน่ไม่ได้โกรธที่ปล่อยออกมา ถึงเวลาคนจะรู้มันก็ต้องรู้ค่ะ โมเชื่อว่าสองคนนี้ไม่ว่าเขาจะเจออุปสรรคอะไรข้างหน้าโมว่าเขาจะสู้ไปด้วยกัน"

แล้วโมได้เกริ่นถึงงานแต่งหรือเปล่าว่าจะมีเมื่อไหร่
"หนูรู้ว่าหนูรู้นะ แต่หนูให้พี่สองคนออกมาพูดเองดีกว่า แต่หนูว่ามันไม่น่าจะนานเท่าไหร่หรอก หนูว่าไม่หน้าจะปีหน้า เพราะเขาเพิ่งหมั้นกัน ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าไม่ได้เชิญคุณบอย หนูว่าตามมารยาทมีการบอกผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายค่ะ มีการบอกแน่นอน แต่หนูไม่ทราบเหตุผลที่เขาไม่มาจริงๆ"

มันมีข่าวอีกว่าที่โมหมั้นเพราะว่าท้อง
"พี่โมนี่นะท้อง ไม่มี จริงๆหนูจะบอกว่างานนี้เขาไม่ได้เตรียมกันมาแป๊ปๆนะ เขาเตรียมกันมานาน ซึ่งถ้าจะให้พี่น้องมีน้องคงไม่ใช่ พี่โมจะเปิดละครช่อง 7 ยังนั่งคุยกันอยู่เลย ไม่มีทาง ไม่มีน้องแน่นอน งานนี้เขาเตรียมงานมาซักพักใหญ่ๆ เพราะหนูถามพี่โมเองว่าเตรียมว่านานหรือยัง ทำไมไมไม่รู้เรื่อง เขาก็บอกว่าเตรียมมานานแล้ว ตั้งใจ จงใจให้เป็นวันนี้ เพราะเป็นวันที่ดี 11-12-13 ตอนเขาเตรียมงานก็เตรียมกันสองคน ไม่บอกใครเลย ส่วนเรื่องงานแต่งคิดว่าคงไม่มีอะไรเซอร์ไพร์สแล้วค่ะ ถึงวันข้างหน้าโทรมาบอกว่าแต่งงาน มันก็คือเรื่องปกติแล้ว"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เพื่อนซี้ “โม อมีนา” คอนเฟิร์ม “แตงโม” ไม่ท้อง แย้มจัดงานแต่งไม่เกินสิ้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook