บึ้มเจาะไอร้อง หัวหน้าทหารพราน เจ็บ1นาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgบึ้มเจาะไอร้อง หัวหน้าทหารพราน เจ็บ1นาย

    บึ้มเจาะไอร้อง หัวหน้าทหารพราน เจ็บ1นาย

    2013-12-13T17:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คนร้ายลอบวางระเบิดเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส หัวหน้าชุดทหารพราน เจ็บ 1 นาย ชาวบ้านโดนลูกหลงอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่รุดเข้าที่เกิดเหตุแล้ว

    เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดก่อนจุดชนวนในพื้นที่ หมู่ 7 บ้านลุโบ๊ะเย๊าะ ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อยทหารพรานที่ 4808 กรมทหารพรานที่ 48 จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการกำลังเดินเท้าเพื่อลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยครูในพื้นที่ เมื่อผ่านมาถึงบริเวณกูโบร์บ้านลุโบ๊ะเย๊าะ เบื้องต้นทำให้หัวหน้าชุด ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ 1 นาย คือ ส.ท.วุฒิพงษ์ ชุณพงษ์ ล่าสุดกองกำลังผสม อ.เจาะไอร้อง พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

     

    คืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดทหารพรานเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ล่าสุด ร.ต.ท.จีระ สัจจะ ร้อยเวร สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส กล่าวเพิ่มเติมรายละเอียดว่า คนร้ายลอบจุดชนวนระเบิดหน้ากูโบว์ลูโบ๊ะเย๊าะ ในพื้นที่ หมู่ที่ 7 บ้านลูโบ๊ะเย๊าะ ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.ที่ 4808 กรม ทพ.ที่ 48 ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย มีชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ถูกนำส่งรักษาที่ ร.พ.เจาะไอร้อง ส่งต่อ ร.พ.นราธิวาสราชนครินทร์ในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ 1.ส.ท.วุฒิพงษ์ จุลพงษ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็น หน.ชุดร้อย ทพ.ที่ 4808 ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่บริเวณแขนซ้ายและเฉี่ยวที่คอ 2.นายบูรฮัน ดอเลาะ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 143 ม.1 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส และ 3.น.ส.มูยาฮีดะ เจ๊ะรานิง อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายบูรฮัน ทั้ง 2 คน ถูกสะเก็ดเข้าที่ลำตัว ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดีในพื้นที่ เป็นการตอบโต้เจ้าหน้าที่ที่เปิดเกมรุกกดดันไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง