กัน นภัทร น้อยใจ! โตโน่ ไม่บอกเรื่องหมั้น

กัน นภัทร น้อยใจ! โตโน่ ไม่บอกเรื่องหมั้น

กัน นภัทร น้อยใจ! โตโน่ ไม่บอกเรื่องหมั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นฮอตจริงๆ สำหรับงานหมั้นช็อควงการของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" เพราะแม้แต่เพื่อนซี้รุ่นน้องของหนุ่มโตโน่ ที่เติบโตในวงการมาด้วยกัน อย่าง "กัน นภัทร" และ "ริท เรืองฤทธิ์" ยังมารู้เรื่องพร้อมๆกับคนทั่วประเทศ งานนี้หนุ่มกัน ก็เผยว่ารู้สึกน้อยใจกับเรื่องนี้เพราะถือว่า โตโน่ เป็นพี่ชายคนสนิท...

ทำไมถึงไม่ได้ไปงานหมั้น โตโน่ ?
"คือจริงๆ แล้วงานหมั้นพี่โน่เนี่ย ผมเพิ่งรู้พร้อมๆ กับแฟนๆ หลายคนเลย รู้พร้อมกับรูปภาพทางโซเชียลเน็ตเวิร์คพร้อมๆกัน ตอนที่ผมรู้ครั้งแรกก็เซอร์ไพรส์ ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเร็วจังเลย"

โตโน่ไม่ได้เชิญกันใช่ไหม?
"ไม่ได้บอกอะไรเลย จริงๆ แล้วตอนแรกพวกผมก็ถามในกรุ๊ปของละครลูกพี่ลูกน้อง เริ่มจากมัดหมี่ น้องพลอยพิณถามว่าทำไมพี่โน่ไม่ชวน พี่โน่ก็บอกเหตุผลว่าเป็นงานเล็กๆ ไม่อยากให้ทุกคนวุ่นวายกัน เลยไม่ได้ชวน"

เค้าเคยปรึกษาหรือเกริ่นๆเรื่องหมั้นให้ฟังไหม?
"ไม่เคยปรึกษาเลยครับ ไม่ทราบมาก่อนเลย"

น้อยใจไหมที่เค้าไม่ชวนเราไปร่วมงาน?
"ก็มีบ้างนะ ก็มีบ้างเล็กน้อย แต่ว่าเข้าใจครับ เพราะว่าพอเรารู้เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมถึงไม่ชวนเรา ก็เข้าใจว่ามันอาจจะเป็นงานเล็กๆ ไม่อยากให้ทุกคนงานวุ่นวาย"

เค้าบอกว่างานนี้เชิญแต่คนที่สนิท เราก็สนิทกับเค้าเหมือนกัน?
"ใช่ครับ ผมสนิทกับพี่โน่มาก เป็นคนที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่ในบ้านเดอะสตาร์ พอทราบข่าวก็รู้สึกเซอร์ไพรส์และก็ตกใจนิดนึงว่าทำไมเราไม่รู้มาก่อน ตั้งแต่มีงานก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ"

คิดว่าที่จัดเงียบๆ เพราะมีกลุ่มคนแอนตี้หรือเปล่า?
"ผมคิดว่าไม่น่าเกี่ยวข้องนะครับ คิดว่าคงเป็นเหตุผลของพี่โน่กับพี่โมมากกว่า"

ได้คุยกับ ริท ว่ายังไงบ้าง?
"เมื่อวานเพิ่งคุยเลยครับ ริทเพิ่งส่งไลน์มาหาว่ายังไงเนี่ย ริทก็มีบ่นเหมือนกันว่าน้อยใจ เป็นธรรมดาครับ พอเรารู้ทีหลังแทนที่จะปรึกษาอะไรบ้าง พอรู้พร้อมคนอื่น ก็ตกใจ แอบน้อยใจบ้างเล็กน้อย"

ตอนนี้ดาราทุกคนที่รู้จักโตโน่เค้าน้อยใจเหมือนกันหรือเปล่า?
"ไม่แน่ใจนะครับ ว่าทุกคนจะน้อยใจเหมือนกันทั้งหมดหรือเปล่า แต่ว่าก็คงมีบ้าง เพราะพี่ชายเราตัดสินใจกะทันหัน เราก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ แต่เคารพการตัดสินใจของเค้า"

ตอนนี้ยังน้อยใจอยู่ไหม?
"ตอนนี้ไม่แล้วครับ พอรู้เหตุผลพี่โน่ว่าทำไมต้องทำแบบนี้ เข้าใจก็ไม่น้อยใจแล้วครับ"

เห็นว่านักแสดงลูกพี่ลูกน้องร้องไห้เลย?
"มีน้องพลอยพิณ กับมัดหมี่ ที่แบบว่าแอบน้อยใจเล็กน้อย มีร้องไห้โทรมาหาผม ก็เข้าใจน้องนะ เค้ารักพี่โน่เหมือนพี่ชายแท้ๆคนนึง ก็ปลอบเค้าไปว่าเค้าเป็นพี่ชายเรา เราก็ต้องเข้าใจเหตุผลที่เค้าทำไป น้องค่อนข้างจะเป็นเด็ก โทรมาก็ร้องไห้ใส่ผมเลย ก็พยายามบอกให้น้องเข้าใจ พี่โน่มีเหตุผลของเค้า เค้าก็บอกแล้วว่าไม่เชิญเพราะอะไ ก็พยายามพูดให้เค้าเข้าใจ เพราะเรายังต้องทำงานด้วยกัน"

มีข่าวว่าอาจจะถอดโตโน่ออกจากซิมคอมลูกพี่ลูกน้อง?
"ยังเหมือนเดิมครับ เท่าที่ทราบยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังถ่ายทำกันต่อไป ซิทคอมลูกพี่ลูกน้องก็ยังมีพระเอกเป็นผมและพี่โน่เหมือนเดิม ไม่มีข่าวเลยว่าจะตัดใครออกจากเรื่องนี้ครับ"

 

(ขอบคุณภาพจาก JAKAWIN PHOTOGRAPHY)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กัน นภัทร น้อยใจ! โตโน่ ไม่บอกเรื่องหมั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook