มือฆ่าน้องการ์ตูน สารภาพแล้วบีบคอข่มขืนอ้างเมา

มือฆ่าน้องการ์ตูน สารภาพแล้วบีบคอข่มขืนอ้างเมา

มือฆ่าน้องการ์ตูน สารภาพแล้วบีบคอข่มขืนอ้างเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.ท่าบ่อ เผย มือฆ่า 'น้องการ์ตูน' สารภาพแล้วบีบคอข่มขืนอ้างเมา ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น. ที่ บช.น.

พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เปิดเผยกรณีการหายตัวไปของ น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. และพบกะโหลกศีรษะ และกางเกงเจเจของน้องการ์ตูน ที่ป่ารก ซ.แบริ่ง ภายหลังจากการสอบปากคำ ล่าสุด นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องสงสัยลักพาตัว น้องการ์ตูน ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องการ์ตูน จริง หลังปฏิเสธแค่พาน้องไปฝากร้านคาร์แคร์

ซึ่งสาเหตุของการเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหานั้น สืบเนื่องจากได้รับการประสานงานจาก พื้นที่ สน.บางนา ให้ติดตามจับกุมตัวชายต้องสงสัย ประกอบกับคณะดนตรีลูกทุ่งชื่อดังดังกล่าว ได้มาทำการแสดงในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปประสานเพื่อขอควบคุมตัวมาสอบปากคำ และให้การภาคเสธในทีแรก จนภายหลังให้การรับสารพภาพว่า ได้เป็นผู้ลงมือโดยบีบคอก่อนกระทำการอนาจารน้องจนน้องไม่หายใจ และทิ้งศพไว้ตรงจุดเกิดเหตุ โดยอ้างว่า ทำไปด้วยความเมา จากนั้น ตนจึงได้ตามคณะดนตรีมาแสดงที่ อ.ท่าบ่อ และถูกเจ้ากหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุนั้น พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า เป็นส่วนของพื้นที่เกิดเหตุที่จะรับผิดชอบดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหารอขึ้นเครื่อง เพื่อนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

มือฆ่าน้องการ์ตูนเป็นคนคณะหมอลำชื่อดัง

จากกรณี ตร.สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคายจับตัว คนร้ายฆ่า น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ ชื่อ นายหนุ่ย หรือ ฉายาติ๊งต่าง
(ไม่มีนามสกุล) อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 2 ต.เปือยน้อย อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางเสื้อที่
ใส่ในวันก่อเหตุสีดำ 1 ตัว หลัง นายเจษฎา คุ้มครอง ผู้จัดการเวทีคณะดนตรีชื่อดัง แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เนื่องจากเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดตามสื่อแขนงต่าง ๆ แล้วเกิดความสงสัย

พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในวัน
เกิดเหตุ ได้ไปกับคณะดนตรีชื่อดังที่จัดการแสดงในวันนั้น และได้พบกับน้องการ์ตูน เดินอยู่คนเดียว และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายชวนไปซื้อขนม โดยเดินจูงมือเข้าไปในซอยเปลี่ยวและได้ลงมือข่มขืน โดย น้องการ์ตูน ขัดขืน จึงบีบคอจนแน่นิ่ง แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ภายหลังก่อเหตุ หลบหนีมากับคณะดนตรีชื่อดัง ออกทัวร์ตามที่ต่า งๆ จนมาถูกจับที่เขต อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยก่อนหน้านี้ พบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งถูกลงโทษจำคุก เมื่อปี 2551 และพ้นโทษเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 55

 

ตร.คุมมือฆ่าน้องการ์ตูนบินเข้ากรุง-แถลงพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ตุ๊กตา สว่างศรี เดินเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ว่า น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ หายตัวไปขณะดูวงดนตรีลูกทุ่งคณะไหมไทย ใจตะวัน ย่านซอยลาซาล เยื้องสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ต่อมาฝ่ายสืบสวนสืบทราบจากกล้องวงจรปิด พบชายวัยกลางคน จูงมือน้องข้ามไป
ยังฝั่งตรงข้าม ขณะวันที่ 14 ธ.ค. มีผู้แจ้งว่า พบเด็กลักษณะคล้ายน้องการ์ตูน อยู่แถวกิ่งแก้ว จนท. และญาติ
จึงไปทำการตรวจสอบแต่ไม่พบ จึงเดินทางกลับมาที่แบรริ่ง และค้นหาตามป่าละเมาะจนเวลาประมาณ 22.00 น. ได้พบกางเกงที่มารดาและบิดายืนยันว่าน้องใส่ไปในวันเกิดเหตุ ต่อมาวันที่ 15 ธ.ค .56 เวลาประมาณ 03.15 น. พงส. แจ้งว่า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ที่คาดว่าจะเสียชีวิตได้ไม่นาน เนื่องจากยังมีสีแดง และส่งกลิ่นเหม็น จนท.พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ จึงได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อพิสูจน์

โดยเบื้องต้น แพทย์แจ้งว่า น่าจะเป็นกะโหลกศีรษะเด็กอายุประมาณ 6-8 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 วัน แต่ต้องตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สามารถจับกุมตัว นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวขอนแก่น โดยทำการสอบปากคำ แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธในทีแรก และรับสารภาพในเวลาต่อมาว่า ได้พาน้องมาบริเวณป่ารกร้าง และได้ทำการบีบคอน้อง แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต จากนั้นจึงกระทำชำเราและทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว พร้อมอ้างทำไปนั้น เนื่องจากตนมีอาการเมาสุรา จากนั้นได้เดินทางกลับเข้ามาในวงดนตรี จนมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า คณะดนตรีดังกล่าวมาทำการแสดงในพื้นที่ สภ.ท่าบ่อ เจ้าหน้าที่จึงทำการประสานงาน และนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ คุมตัว นายหนุ่ย ผู้ต้องหาฆ่าน้องการ์ตูน ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ที่สนามบินอุดรธานี และได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้ว เมื่อ 20.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะมีการแถลงข่าว ที่กองบัญชาการตำรววจนครบาล ในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น.

 

 

-------------------------------------------------

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ค้นหาตัวน้องการ์ตูนพบกะโหลกป่าแบริ่งญาติยันใช่

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=501707

รวบแล้ว!ชายลักพาตัวน้องการ์ตูนหนีซุกหนองคายปัดฆ่า

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=501785

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook