หนุ่มบุกข่มขืนสาวใหญ่ ถูกจับเพราะเมาหลับคาบ้าน!

หนุ่มบุกข่มขืนสาวใหญ่ ถูกจับเพราะเมาหลับคาบ้าน!

หนุ่มบุกข่มขืนสาวใหญ่ ถูกจับเพราะเมาหลับคาบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 บก.ตร.ภ.จว.อุบลราชธานี รับแจ้งจากนางนิด (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาที่บ้านจับล็อกกุญแจมือและข่มขืนตนหลายครั้ง ขณะนี้คนร้ายเมาหลับอยู่ในบ้านที่ถนนคลังอาวุธ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ต่อมา พ.ต.ท.นพดล ช่วยบุญ รองผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านก่อนเข้าจับกุม นายโสภา ภิรมย์ อายุ 37 ปี ขณะหลบอยู่ในห้องน้ำ พร้อมกับยึดของกลางอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง และมีดปังตออีก 1 เล่ม

จากการสอบสวนนางนิดให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนสามีเป็นตำรวจตระเวนชายแดนลงไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อช่วงเช้านายโสภาบุกเข้ามาที่บ้านอ้างว่าเป็นตำรวจแล้วจับตนใส่กุญแจมือเอาไว้ ก่อนจะลงมือข่มขืนติดต่อกันหลายครั้ง ระหว่างนั้นนายโสภาได้ไปหยิบเอาขวดเหล้ายาดองของสามีที่เก็บเอาไว้มานั่งดื่มจนเมาหลับไป ก็เลยฉวยโอกาสโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ส่วนนายโสภาปากแข็งให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน เพราะส่วนตัวป่วยเป็นโรคติดต่อไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ก็เพียงแค่มาขอเงินใช้เท่านั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าเคยมีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง จึงไปเชิญผู้เสียหายเป็นผู้หญิงอีก 3 รายที่สงสัยว่าถูกคนร้ายรายนี้บุกเข้าบ้านพักจับตัวรื้อค้นเอาทรัพย์ไปมาชี้ตัว ผู้เสียหายทั้งหมดต่างยืนยันว่านายโสภาคือคนร้ายรายเดียวกัน ทำให้ผู้ต้องหาต้องจำนนต่อพยานหลักฐาน จึงถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเข้าเคหสถานในยามวิกาลเพื่อลักทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพโดยมีอาวุธ และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook