"ตูมตาม ยุทธนา" รูดซิปปาก ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม "โตโน่" หมั้นฟ้าแลบ

"ตูมตาม ยุทธนา" รูดซิปปาก ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม "โตโน่" หมั้นฟ้าแลบ

"ตูมตาม ยุทธนา" รูดซิปปาก ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม "โตโน่" หมั้นฟ้าแลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะไม่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีในวันพิเศษของพี่ชายคนสนิท "โตโน่ ภาคิน" และแฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่นักร้องหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา" ก็ขอออกมาแสดงความยินดีผ่านสื่อในงานแถลงข่าว "พลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน" พร้อมยืนยัน ตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธหรือเสียใจอะไรที่ไม่ได้รับเชิญไปร่วมงาน เพราะเข้าใจเหตุผลของทุกฝ่าย ก่อนออกปากเรื่องผู้ใหญ่น้อยใจตนเองไม่ทราบ ขอทำหน้าที่แค่เป็นคนรับฟังดีกว่า ส่วนผู้ใหญ่จะว่าอย่างไรนั้นไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น...

ในฐานะที่เราเองก็เป็นหนึ่งในเดอะสตาร์เหมือนกัน พอจะทราบมาก่อนไหมว่าพี่โตโน่ กับ แตงโม เขาจะหมั้นหมายกัน ?
"สำหรับเรื่องนี้ ส่วนตัวผมไม่ได้รู้อะไรมากครับมีหน้าที่แค่รับฟังข่าวอย่างเดียว ไม่ได้มีหน้าที่ไปอะไรยังไงกับเขาอยู่แล้วครับ"

ส่วนตัวเรากับเพื่อนเดอะสตาร์ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"ก็ไม่ค่อยนะครับ เพราะที่ผ่านมาตัวผมเองอยู่แต่กองละคร เลยไม่ค่อยได้ไปเจอใครเท่าไหร่"

ส่วนตัวเราน้อยใจบ้างไหมที่เขาไม่เชิญเราไปร่วมงาน ?
"สำหรับในมุมผมนะ ผมมองว่าพี่ชายผมคนนี้เขาเป็นคนที่ทำอะไรต้องมีเหตุผลที่ดีเสมอ เพราะฉะนั้นไม่ว่าเขาจะตัดสินใจทำอะไรหรือคิดจะทำอะไร ผมเชื่อว่าพี่เขาต้องนึกถึงผลกระโยชน์ส่วนรวมอยู่แล้ว ดังนั้นผมไม่ถือว่าเขาทำผิดอะไรเลยครับ เพราะผมรักพี่เขาอยู่แล้ว เอาใจช่วยครับ"

เรารู้ไหมว่าทำไมเขาถึงไม่บอกใครก่อนว่าจะหมั้น ?
"อันนี้ผมไม่รู้เลยครับว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมมีหน้าที่แค่แสดงความยินดีเท่านั้นเองครับ"

ผู้ใหญ่ในค่ายได้มีการพูดคุยหรือแสดงความน้อยอกน้อยใจบ้างไหมที่โตโน่เขาไม่บอกไม่กล่าว ?
"ก็คงต้องมีบ้างล่ะครับ เพียงแต่ผมไม่ทราบว่าเขาคุยอะไรกัน เพราะทุกครั้งที่ผมได้ยินเรื่องราวเหล่านี้มา ตัวผมเองก็ไม่อยากที่จะนำมาแชร์ต่อ เพราะมันเป็นเรื่องของการตัดสินใจของพี่เขา ส่วนทางผู้ใหญ่จะว่าอย่างไรนั้น ก็ว่าไปตามนั้นแล้วกันครับ ตัวผมเองมีหน้าที่รับฟังแล้วก็รับรู้มาแค่นั้นเอง"

แสดงว่าตัวเราเองก็ไม่ได้ติดลบกับเรื่องนี้แน่นอน ?
"ไม่หรอกครับ เพราะผมมองว่าถ้าหากเราจะทำอะไรก็แล้วแต่ แล้วมันไม่เดือดร้อนใครผมก็โอเคนะ ก็ถือว่าพี่เขาทำหน้าที่ของมนุษย์คนหนึ่งได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าหากมองในเรื่องของจิตใจมันอาจจะมีอะไรก็ตามเกิดขึ้นตามหลัง ซึ่งผมมองว่ามันก็เป็นผลที่ตามมาปกติครับ"

อย่างล่าสุดก็มีอีกกระแสออกมาบอกว่า "โตโน่" นิสัยเปลี่ยนไป ไม่ยิ้มแย้มเหมือนแต่ก่อน ตั้งแต่คบกับ "แตงโม" ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ผมว่าเวลาที่คนเราจริงจังกับชีวิตมากขึ้น เวลาที่เราจะต้องดูแลชีวิตใครสักคนหรือจัดการกับหลายสิ่งหลายอย่าง มันก็จำเป็นเหมือนกันนะที่คนเราจะต้องซีเรียสมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ตัวผมเองก็รู้สึกเห็นใจ เข้าใจในตัวพี่เขา และรู้สึกว่าพี่เขาทำถูกต้องแล้วครับ เพราะในอนาคตคนเราต้องมีชีวิตที่มั่นคงมากขึ้น และโตขึ้นทุกๆ วันครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตูมตาม ยุทธนา" รูดซิปปาก ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม "โตโน่" หมั้นฟ้าแลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook