โด้ทำซึ้งส่งวิดีโอยินดีป๋าซิวรางวัลบีบีซี+Clip

โด้ทำซึ้งส่งวิดีโอยินดีป๋าซิวรางวัลบีบีซี+Clip

โด้ทำซึ้งส่งวิดีโอยินดีป๋าซิวรางวัลบีบีซี+Clip
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักเราไม่เก่าเลย! "ซีอาร์ 7" ส่งวิดีโอแสดงความยินดีถึง "ป๋าเฟอร์กี้" หลังอดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ เพิ่งซิวรางวัล ''คนกีฬายอดเยี่ยมเพชรพิเศษแห่งปี'' ของ "บีบีซี" เมื่อ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับแห่งค่าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา ยังคงจงรักภักดีต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เสื่อมคลาย

หลังส่งวิดีโอร่วมแสดงความยินดีกับ "ป๋าเฟอร์กี้" ที่เพิ่งคว้ารางวัล ''คนกีฬายอดเยี่ยมเพชรพิเศษแห่งปี'' ของ "บีบีซี" สื่อแดน "ผู้ดี" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 ธ.ค.)
 
"ซีอาร์ 7" ซึ่งแจ้งเกิดเป็นนักเตะระดับโลกอย่างเต็มตัว ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ หลังเคยร่วมกันคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย กับทัพ "ปีศาจแดง" นั้น ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายเก่ากลางงานรับรางวัลว่า

"สวัสดีครับเจ้านาย ผมมีโอกาสได้ส่งข้อความมาถึงคุณแล้ว มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการจะแบ่งปันสำหรับทุกๆ คนในสิ่งที่คุณเคยทำให้ผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ ผมจะไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต"
 
"ตอนที่ผมเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ ด้วยวัยเพียง 18 ปี คุณเป็นเหมือนพ่อของผมในวงการฟุตบอล คุณมอบโอกาสให้กับผมและคอยสอนผมหลายสิ่งหลายอย่าง ผมจึงรู้สึกดีใจจริงๆ ที่ได้ส่งข้อความนี้มาให้คุณ"

"ผมจำได้ว่าเมื่อครั้งผมย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ผมขอใส่เสื้อเบอร์ 28 แต่คุณมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับผม นั่นมันทำให้ผมแบกรับความกดดันมากมาย แต่คุณก็บอกกับผมว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา และพูดกับผมว่าคู่ควรกับเสื้อหมายเลขนี้ เพราะผมเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง"
 
"คุณสอนให้ผมเป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นเด็กดี คุณสมควรได้รับรางวัลนี้ไปครองแล้ว เพราะคุณเป็นผู้ชายที่มหัศจรรย์และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม คุณคือเบอร์ 1 ของวงการฟุตบอล ผมขอให้คุณมีความสุข ไว้พวกเราค่อยติดต่อกันใหม่นะครับ รักษาสุขภาพด้วยครับ" โรนัลโด้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook