รวมสุดยอด! งานแต่งคนบันเทิง 2556

รวมสุดยอด! งานแต่งคนบันเทิง 2556

รวมสุดยอด! งานแต่งคนบันเทิง 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง สำหรับภาพวิวาห์หวานของเหล่าคนดังทั้งชายและหญิง ซึ่งตลอดทั้งปี 2556 ที่ผ่านมานั้น มีคนดังทั้งใน วงการเพลง, การแสดง และ ไฮโซ จูงมือเข้าพิธีวิวาห์มากถึง 30คู่ !! แต่จะมีคู่ไหนบ้าง ที่สร้างความฮือฮา และ เขย่าวงการบันเทิง ได้มากที่สุด วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวม "สุดยอดงานวิวาห์คนบันเทิง" มาให้ชาวสนุกได้ดูกันอีกครั้ง เพื่อเรียกเสียงว้าว และ รอยยิ้ม ส่งท้ายปีแบบจัดเต็มอีกเช่นเคย...

ไก่ มีสุข - คิม พงศกร 15 กุมภาพันธ์ 2556

แม้ว่า "ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข" และ "คิม พงศกร กุลดิลงชัยพัฒน์" จะคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ผลิบานอย่างรวดเร็ว จนทำให้ตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ชนิดที่ว่าแฟนๆ ไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งบรรยากาศภายในงานแต่งงานของทั้งคู่นั้น เน้นไปที่ความเรียบง่าย เป็นกันเอง และความเป็นไทยเป็นหลัก จนบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อบอุ่นและโรแมนติกสมกับบุคลิกของคู่บ่าวสาวจริงๆ...

ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย 28 มีนาคม 2556

 

หลังจากที่ได้จัดพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555 ท่ามกลางความยินดีของเหล่าญาติมิตรและผู้ที่มาร่วมงาน "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" และ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ก็ถือฤกษ์ดี เนรมิตพิธีแต่งงานแบบร่วมสมัยแห่ขันหมากข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมหอบสินสอดอลังการ อาทิ แหวน 2 วง มูลค่ารวมกันกว่าล้านบาท เช็คเงินสด 100 ล้านบาท และเรือนหอย่านวัชรพล มามอบให้กับฝ่ายหญิงโดยบรรยากาศในงานวันนั้นเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีแขกทั้งในวงการ และนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมเป็นสักขีพยานให้กับทั้งคู่อย่างขับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่อลังการรับต้นปีกันเลยทีเดียว...

ลูกจัน จันทร์จิรา - นรอรรถ จันทร์กล่ำ 6 กรกฎาคม 2556

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีนี้ สำหรับคู่ของ "ลูกจัน จันทร์จิรา จันทร์โฉม" อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2545 แฟนเก่า "ติ๊ก กลิ่นสี" ที่ควงหวานใจ วัย 45 ปี "นรอรรถ จันทร์กล่ำ" วาทยากรชื่อดัง เข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางความสับสนของบรรดาแฟนๆ ถึงความสัมพันธ์กับรักครั้งเก่าว่ายุติความสัมพันธ์ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ? กระทั่งล่าสุดสาวลูกจันก็ได้ออกมาเคลียร์ความสงสัยถึงประเด็นดังกล่าวให้ทุกคนฟังว่า ตัวเธอเองกับหนุ่มติ๊กนั้นได้เลิกรากันไปนานแล้ว เนื่องจากมีไลฟ์สไตล์ต่างกัน พร้อมยืนยันจบกันได้สวยไม่มีผิดใจแน่นอน...

ตั๊ก บริบูรณ์ - เอลซี่ ตัน 28 กรกฎาคม 2556

 

เป็นงานวิวาห์ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากบรรดาแฟนๆ ได้มากมายจริงๆ สำหรับการสละโสดของหนุ่มมาดทะเล้น "ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง" กับแฟนสาวอดีตแอร์โฮสเตส "เอลซี่ ตัน ไอเชีย" โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมกันนั้นหนุ่มตั๊กก็ยังถือโอกาสโชว์ความหวานด้วยการ บอกรักแฟนสาวเป็นครั้งแรก หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ต่อหน้าสื่อให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว...

กาย รัชชานนท์ - ฮารุ ยามากูชิ 11 สิงหาคม 2556

หลังจากที่ออกมาประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ พร้อมเผยเรื่องราวดีๆ ว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 3 สัปดาห์ คู่รักขวัญวัยรุ่นอย่าง "กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ" และ "ฮารุ ยามากูชิ" ก็ถือฤกษ์ดีควงแขนเข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความสุขของญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการของทั้งสองฝ่าย โดยบรรยากาศภายในงานวันนั้นถูกประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวสุดโรแมนติกทั่วทั้งบริเวณ เพื่อยืนยันถึงความรักบริสุทธิ์ที่ทั้งคู่มอบให้แก่กัน...

ต๊อบ อิทธิพัทธ์ (เถ้าแก่น้อย) - มิ้นท์ ประภัสสร 26 กันยายน 2556


ถึงแม้จะไม่ใช่ นักแสดง หรือ ศิลปิน ชื่อดังของวงการ แต่งานวิวาห์ของ "ต๊อบ อิทธิพัทธ์" เจ้าของสาหร่ายชื่อดัง "เถ้าแก่น้อย" กับแฟนสาว "มิ้นท์ ประภัสสร" อดีตมิสคาวาอิ ปี 2007 และ Ray Idol 2009 ที่จัดขึ้น ณ. ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้กัน เพราะบรรยากาศริมทะเลในวันนั้น ทำให้ทุกอย่างออกมาสวยงามเพอร์เฟค และโรแมนติก ยิ่งกว่าเทพนิยายในจินตนาการของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว...

ปีเตอร์ คอร์ป - พลอย พลอยพรรณ 5 ตุลาคม 2556

 

หลังจากที่โชว์ความหวานพร้อมประกาศข่าวดีว่าแฟนสาวแอร์โฮสเตส "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ก็ถือฤกษ์ดี จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ณ ไปรษณีย์กลาง ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว "ปีเตอร์ - พลอย" กันอย่างคับคั่ง โดยบรรยากาศภายในงานวันนั้นนอกจากจะจัดได้ยิ่งใหญ่อลังการภายใต้ธีมเท่ห์ซึ้งแล้วนั้น ก็ยังมีขบวนพาเหรดรถฮาเล่ย์กว่า 30 คัน ที่เพื่อนซี้ลงทุนจัดเต็มมาให้คู่บ่าวสาวถึงในงานอีกด้วย...

เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ 8 พฤศจิกายน 2556

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดอบอุ่นของวงการบันเทิงสำหรับ "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" ที่ได้ฤกษ์ดี จัดพิธีแต่งงาน ณ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในบรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางอ้อมกอดของทะเล โดยพิธีแต่งงานในวันนั้นเป็นไปด้วยความเรียบง่าย มีเพียงญาติ ๆ และเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ได้รับเชิญ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานที่หัวหินแล้ว ทั้งคู่ก็จะมีงานฉลองวิวาห์กันที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 26 เมษายน 2557 อีกครั้ง พร้อมทั้งเปิดใจถึงความสัมพันธ์หวานชื่นตลอดเวลา 8 ปี ที่คบหาดูใจกันต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ซึ่งรับรองได้เลยว่าบรรยากาศภายในงานในวันนั้นต้องอบอุ่นและตรึงใจ ไม่แพ้กับพิธีที่หัวหินอย่างแน่นอน...

นุ้ย สุจิรา - ปอนด์ ชยพล 10 พฤศจิกายน 2556

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้ สำหรับสาวสวยดีกรีนางงาม "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" กับแฟนหนุ่ม "ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์" โดยภายในงานแต่งของทั้งคู่นั้น ได้เนรมิตงานให้เป็นธีมย้อนยุคสุดแสนโรแมนติกทั่วทั้งงาน จนทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ส่วนบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงนั้น ต่างก็แต่งชุดแนววินเทจตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์ที่รวบรวมคนบันเทิงไว้ได้มากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้...

ออย ธนา - เธอ รวรีย์ 16 พฤศจิกายน 2556


จัดพิธีวิวาห์ได้ยิ่งใหญ่สมกับตำแหน่งพระเอกเทวดาจริงๆ สำหรับหนุ่ม "ออย ธนา สุทธิกมล" ที่ควงแฟนสาว "เธอ รวรีย์ ทองคำกูล" เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ณ ห้องสราญรมย์ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ท่ามกลางสักขีพยานเป็นเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาสื่อมวลชนที่เดินทางไปทำข่าว ซึ่งงานนี้หนุ่มออย ผู้ชายที่ไม่ค่อยชอบออกสื่อและไม่ค่อยให้สื่อสัมภาษณ์เรื่องความรักสักเท่าไหร่ ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความสุขออกมาต่อหน้าทุกคน ในช่วงที่เผยเส้นทางรักกับ น้องเธอ พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่า ถ้าหากไม่ได้แต่งงานกับคนนี้คงอยู่เป็นโสดตลอดไป เล่นเอาบรรดาแขกเหรื่อที่อยู่ในงานถึงกับอดอมยิ้มให้กับความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไม่ได้เลยทีเดียว...

แตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคิณ 11 ธันวาคม 2556

 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับช็อคไปตามๆ กันเมื่อคู่รักแห่งปีอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิณ" ประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนสนิท รวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และถึงแม้งานหมั้นในครั้งนี้ จะเป็นการจัดงานแบบเล็ก ๆ แต่ด้วยความรักยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ ก็สามารถทำให้บรรดาแขกเหรื่อภายในงาน ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความซาบซึ้งในความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไว้ไม่อยู่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม ก็ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่า สถานะของ "โตโน่ - แตงโม" ตอนนี้ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกันแต่อย่างใด ส่วนงานแต่งงานครอบครัวทั้งสองฝ่ายคาดว่าน่าจะมีขึ้นในอีก 2 - 3 ปี พร้อมกับยืนยันฝ่ายหญิงไม่ได้ตั้งท้องอย่างแน่นอน...

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคู่รักคนบันเทิงอีกหลายต่อหลายคู่ที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ตลอดทั้งปี 2556 แต่จะมีคู่ไหนเพิ่มเติมอีกบ้างนั้น ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้รวบรวมภาพบรรยากาศหวานซึ้งมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี ยาวจนถึงสิ้นปีกันเลยเดียว ....

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ ของ รวมสุดยอด! งานแต่งคนบันเทิง 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook