จริงหรือ? “เบลล่า ราณี” สวยเลือกได้ เชิ่ดใส่บทนางร้าย!

จริงหรือ? “เบลล่า ราณี” สวยเลือกได้ เชิ่ดใส่บทนางร้าย!

จริงหรือ? “เบลล่า ราณี” สวยเลือกได้ เชิ่ดใส่บทนางร้าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะหน้าหวานๆเลยทำให้สาว "เบลล่า ราณี" ได้รับแต่บทนางเอกผู้น่าสงสาร เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ใครจะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วสาวเบลล่าเข้าวงการมาด้วยบทนางร้าย แต่เรตติ้งไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร เลยทำให้ส้มหล่นมารับบทนางเอกเจ้าน้ำตาแทน งานนี้เลยทำให้มีหนังสือเล่มหนึ่งเขียนถึงสาวเบลล่าว่าเกิดอาการติดอกติดใจบทนางเอกเข้าอย่างจัง จนไม่อยากหันหลังกลับไปเล่นร้ายเหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากอยากให้คนจำแต่ภาพของนางเอกใสๆ ร้อนถึงสาวเบลล่าต้องรีบออกมาเคลียร์ว่าไม่เป็นความจริง เพราะส่วนตัวอยากรับบทร้ายเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามีความสามารถพอมั๊ย?

มีหนังสือเล่มนึงเขียนว่าเบลล่า สวยเลือกได้เชิ่ดใส่บทนางร้าย จริงหรือเปล่า?
"ไม่มีนะค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีบทร้ายยื่นเข้ามา ตอนนี้ละครที่ลงไว้ 2 เรื่องคิวเต็มแล้ว ยังไม่มีเลย ถ้ามีก็ต้องดูวาคิวได้มั้ย เพราะทุกอย่างทางช่องจะเป็นคนพิจารณาให้เราก่อนอยู่แล้ว"

ไม่ได้ยึดว่าต้องเป็นนางเอกตลอดใช่มั๊ย?
"ไม่ค่ะ ตอนแรกที่เข้าวงการมาก็เป็นบทนางร้าย แล้วเรื่องต่อไปที่จะเล่นก็เป็นนางเอกที่ค่อนข้างขี้วีนด้วย ไม่ได้หวานอย่างเดียว"

ไม่อยากให้คนจำภาพนางร้าย เลยรับเฉพาะบทนางเอกใสๆ
"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ อาจจะเป็นช่วงที่คนยังติดภาพตรงนั้นอยู่ ทางช่องก็เลยเห็นว่าเราอาจจะเหมาะกับบทนี้ หรือผู้จัดสนใจอยากให้เราเล่นบทแบบนี้ ไม่เกี่ยวว่าเราจะกลัวคนติดภาพหรือคนจะมองในภาพไหน เล่นได้หมด บทร้ายก็อยากเล่นแต่ไม่รู้ว่าความสามารถถึงหรือยัง"

 

นักแสดงที่ดีต้องเล่นได้ทุกบทบาท นางร้ายดังกว่านางเอกเดี๋ยวนี้มีเยอะ ไม่แน่อาจจะได้เห็นสาวเบลล่าในบทบาทอื่นๆอีกก็ได้ จริงมั๊ยจ๊ะ??

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จริงหรือ? “เบลล่า ราณี” สวยเลือกได้ เชิ่ดใส่บทนางร้าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook