ผลDNAเส้นผมเลือดเป็นน้องการ์ตูน คุกคุมไอ้หนุ่ยเข้ม

ผลDNAเส้นผมเลือดเป็นน้องการ์ตูน คุกคุมไอ้หนุ่ยเข้ม

ผลDNAเส้นผมเลือดเป็นน้องการ์ตูน คุกคุมไอ้หนุ่ยเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.พฐ. เผย นิติเวชแจ้งผลตรวจดีเอ็นเอ กะโหลกเด็ก เส้นผม และเลือด ซ.แบริ่ง ออกแล้ว ยันเป็นของน้องการ์ตูนจริง ด้าน ผบ.เรือนจำพิเศษ กท. เผย ไอ้หนุ่ย นอนเรือนจำคืนแรกปกติ เฝ้าระวังหวั่นถูกนักโทษอื่นรุมทำร้าย

พล.ต.ท.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบช.พฐ. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ กะโหลกศีรษะเด็กที่พบในป่ารักที่ ซ.แบริ่ง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ตรวจโดย สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร. ออกมาแล้ว โดยยืนยันว่าเป็นกะโหลกศีรษะของน้องการ์ตูน หรือ ด.ญ.วัย 6 ขวบ ที่ถูก นายหนุ่ย ฆาตกรลวงไปฆ่าข่มขืนในจุดดังกล่าวจริง

ด้าน พล.ต.ต.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.สถาบันนิติเวช รพ.ตร. เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผลตรวจทางนิติเวช หลักฐานที่เก็บจากที่เกิดเหตุ คือ เส้นผมและเลือด พบว่าเป็นของน้องการ์ตูนจริง เพราะตรงกับเลือดของบิดามารดา ส่วนกะโหลกนั้นกำลังอยู่ระหว่างกรรมวิธีย่อยสลายเพื่อหาดีเอ็นเอ ซึ่งจะใช้เวลานานกว่า 2 อย่างแรก แต่คาดว่า น่าจะตรงกับดีเอ็นเอของน้องการ์ตูน โดยจากนี้ไปจะส่งผลตรวจไปยัง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

เรือนจำกท.คุมไอ้หนุ่ยเข้มหวั่นถูกรุมทำร้าย

นายสรสิทธิ์ จงเจริญ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ศาลให้อนุญาตให้ฝากขังตัว นายหนุ่ย ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี ที่โดนข้อหาฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน วัย 6 ปี ในผลัดแรก โดยทางเรือนจำได้จำขังอยู่ในแดนแรกรับ ตามระเบียบของเรือนจำ โดยในคืนแรกที่อยู่ในเรือนจำ นายหนุ่ย มีสภาพปกติ ไม่เครียดอะไร เพราะเคยต้องโทษคุมขังมาก่อนแล้ว โดยได้สั่งการให้ผู้คุมเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัย เนื่องจากนายหนุ่ยถูกขังรวมกับนักโทษคนอื่นๆ อาจจะเกิดความไม่พอใจและถูกรุมทำร้ายขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook