“สงกรานต์ เตชะณรงค์” รับผิดลิงกัดมือเด็กหวิดขาด!

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” รับผิดลิงกัดมือเด็กหวิดขาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ดูคลิปข่าวบันเทิงต่อเนื่อง>> เป้ย ปานวาด คัมแบลก มั่นใจขอร้ายกว่าเดิม )

เป็นข่าวใหญ่โตขึ้นหน้าหนึ่งอยู่หลายฉบับ เมื่อมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวสวนสัตว์ในโบนันซ่า แล้วถูกลิงอุรังอุตังกัดมือจนได้รับบาดเจ็บ แต่งานนี้หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทโบนันซ่า เขาใหญ่ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้รีบประสานงานให้ทางสวนสัตว์ช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บทันที

เหตุการณ์เป็นยังไง
สงกรานต์ - คือวันนั้นเกิดเหตุนิดนึงครับที่สวนสัตว์ คือมีน้องคนนึงด้วยความเป็นวัยรุ่น คึกคะนอง ได้ปีนข้ามรั้วไปแหย่สัตว์เลยโดนกัดมา

มีใครเอาเรื่องมาบ้างกับเหตุการณ์นี้
สงกรานต์ - ก็มีบ้าง ก็ไม่ได้อะไร เราก็ดูแลรักษา ถึงแม้ว่าเขาจะคึกคะนอง แต่เขามาบ้านเรา เขามาเจ็บที่บ้านเรา เราต้องดูแล เขาก็เจ็บพอสมควรครับ เราก็ดูแลตามที่เราคิดว่าสมควร

เคลียร์กันด้วยดีหรือเปล่า
สงกรานต์ - ก็ดีครับ ก็ด้วยความที่เขายังวัยรุ่น ยังเด็ก ก็มีทางคุณพ่อเขาโทรมาขอโทษ เราก็ไม่เป็นไร เราก็ขอโทษเหมือนกันเพราะมันเป็นสถานที่ของเรา ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลก็แสนกว่าบาทครับ

กลัวคนจะมองว่ามาเที่ยวเขาใหญ่แล้วไม่ปลอดภัยหรือเปล่า
สงกรานต์ -ก็มีบ้างครับ จริงๆผมก็ไม่อยากพูดนะ เพราะมันเป็นอุบัติเหตุ แล้วมันเกิดจากตัวน้องเขา เราไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องไม่ดี เรื่องมาตราการความปลอดภัยก็เหมือนเดิมครับ เราก็ยังมีรั้วกั้นอยู่ ก็ต้องขอความร่วมมือใครที่ไปเที่ยวก็อย่าใช้ความคึกคะนอง อย่าปีนเข้าไป ถ้าน้องปีนที่สวนสัตว์ไหน น้องก็จะเป็นแบบนี้ รั้วมันปีไม่ยากหรอก แต่มันมีรั้วก็ไม่ควรปีนเข้าไปอยู่แล้ว เรื่องนี้เราก็เครียด ไม่ได้กลัวเสียภาพลักษณ์อะไร เพราะนี่เป็นสวนสัตว์ แต่เราเป็นห่วงเขามากกว่า ด้วยความที่เขาเป็นเด็ก แล้วเขาก็มาบิ๊กเมาท์เทน มาเขาใหญ่ปีที่ 5 มา 5 ปีซ้อน เราก็ไม่อยากให้เขาคิดอะไรไม่ดีกับโบนันซ่า ถ้าปีที่ 6 จัดผมจะส่งตั๋วไปให้น้องเขาครับ

แอฟให้กำลังใจยังไงบ้าง
แอฟ - ก็ของแอฟคล้ายๆสงกรานต์ เราเข้าใจสถานการณ์ว่ามันมีที่มาที่ไปยังไง แล้วก็ทำตามกฏระเบียบของสวนสัตว์ แล้วเราก็ดูแลทุกท่านที่มาเยี่ยมบ้านเราอย่างดีที่สุดแล้ว แต่เมื่อมันเกิดเหตุขึ้น ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิด เราก็พยายามดูแลอย่างดีที่สุด แอฟเองก็ดูแลแม้กระทั่งตัวน้องเขา เพื่อนน้องเขา คนขับรถแอฟขับไปส่งเองเลย ดูแลอย่างดีค่ะ ก็อย่างที่สงกรานต์ว่าถึงแม้เราจะทำตามกฏระเบียบแล้ว อาจจะต้องขอความร่วมมือของผู้ที่ไป ก็เคารพกฏกัน ทุกคนจะได้ไปเที่ยวอย่างแฮปปี้และปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” รับผิดลิงกัดมือเด็กหวิดขาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook