ตร.ดอนเมืองระดมกำลังค้นหาด.ญ.เหยื่อไอ้หนุ่ย

ตร.ดอนเมืองระดมกำลังค้นหาด.ญ.เหยื่อไอ้หนุ่ย

ตร.ดอนเมืองระดมกำลังค้นหาด.ญ.เหยื่อไอ้หนุ่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีไอ้หนุ่ย เปิดปากสารภาพเพิ่ม กระทำชำเราเด็กหญิง แต่ไม่ได้ฆ่าทิ้งบ้านร้าง ตร.ดอนเมือง ไม่ปักใจเชื่อ ระดมกำลังเร่งค้นหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง พร้อมเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจนครบาล 2 เจ้าหน้าที่ทหารจากสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย และเจ้าหน้ากู้ภัย กว่า 200 นาย ร่วมกันค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม บริเวณทุ่งหญ้ารกร้าง หลังวัดสีกัน เขตดอนเมือง ตามคำให้การของ นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ผู้ต้องหาฆ่าน้องการ์ตูน ที่รับสารภาพเพิ่มเติมว่าและมาชี้จุดไว้ว่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้กระทำชำเราเด็กหญิงอีกหนึ่งคดีในพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่ได้ฆ่าเด็ก แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงระดมกำลังเข้าค้นหาอีกครั้ง

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรนิตย์ พรหมบุตร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ในวันนี้นำกำลังเข้าค้นพื้นที่ทั้งหมด 10 ไร่ ตามที่ นายหนุ่ย ได้ให้การว่า เมื่อวันเกิดเหตุเมาสุราและได้พบเด็กหญิง อายุประมาณ 10 ขวบ อยู่ภายในงานตามลำพัง และได้พาเด็กเข้าบริเวณบ้านร้าง ก่อนลงมือกระทำชำเรา แล้วอ้างว่าได้เดินออกมาโดยทิ้งเด็กไว้แต่ไม่ได้ทำให้เสียชีวิต แต่ในขณะนี้ในพื้นที่ดอนเมือง ยังไม่พบว่ามีการแจ้งความคนหาย

แต่เบื้องต้น ในวันที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านประกาศตามหาเด็กหญิง อายุประมาณ 8-10 ปี ใส่กางเกงลายโดเรมอน พลัดหลงกับผู้ปกครอง และมีการประชาสัมพันธ์ผ่านวิทยุสื่อสาร ให้ตามหาเด็กหญิงคนดังกล่าว แต่ยังไม่ทราบว่าพบเจอกับผู้ปกครองหรือยัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook