ศอ.รส. เชื่อปาบึ้มบ้าน ตั๊น จิตภัสร์โยงการเมือง

ศอ.รส. เชื่อปาบึ้มบ้าน ตั๊น จิตภัสร์โยงการเมือง

ศอ.รส. เชื่อปาบึ้มบ้าน ตั๊น จิตภัสร์โยงการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก ศอ.รส. เผย ความคืบหน้า เหตุปาระเบิด บ้าน ตั๊น จิตภัสร์ อดีต ส.ส.กทม. ผู้เสียหาย ยัน มั่นใจ เกี่ยวข้องการเมือง ขณะ ออกหมายจับเพิ่มการ์ด กปปส. ทำร้าย ตำรวจ

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายปาระเบิดเพลิงใส่บ้านพัก ของ น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในซอยรามคำแหง 12 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้เข้าไปเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว ขณะเดียวกัน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และทีมพิสูจน์หลักฐานเข้าไปดูแลคดีเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ยังไม่ยืนยันได้ แต่ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่มีประเด็นหรือข้อโต้แย้งอื่น และมั่นใจว่าเกี่ยวข้องกับประเด็นการเมืองอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังกล่าวด้วยว่า ศอ.รส. ได้ติดตามผลการสืบสวนคดีความที่มีการขอหมายจับ และรับแจ้งความเกี่ยวกับความเสียหายในสถานที่ราชการที่เคยมีกลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปบุกรุกก่อนหน้านี้ เช่น ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ และกระทรวงการคลัง เพื่อเร่งรัดคดีความทั้งหมดโดยเร็ว ขณะที่ฝ่ายสืบสวนได้รายงานผลการตรวจสอบหมายจับคดีค้างเก่าของกลุ่มการ์ดผู้ชุมนุม กปปส. พบว่า มีหมายจับ จำนวน 19 คน โดยจับกุมไปแล้ว 2 คน และอยู่ระหว่างการขอหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook