ตร.อุบลฯชี้พรุ่งนี้ชัดไอ้หื่นข่มขืนดาวโปงลาง

ตร.อุบลฯชี้พรุ่งนี้ชัดไอ้หื่นข่มขืนดาวโปงลาง

ตร.อุบลฯชี้พรุ่งนี้ชัดไอ้หื่นข่มขืนดาวโปงลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอุบลฯ เผย มั่นใจผู้ต้องสงสัย 3 ราย ข่มขืนทำร้าย ดาวโปงลาง ร.ร.ดังสาหัส เร่งนำผลตรวจไปนิติเวช ภ.3 คาดพรุ่งนี้บ่ายชัดคนก่อเหตุ

พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พงส.ผนพ.สภ.นาเยีย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ดาวโปงลาง ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ที่ถูกคนร้ายกระทำอนาจารและทำร้ายภายในโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่าจากเบื้องต้นที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากคณาจารย์และนักเรียนกว่า 20 คนนั้น ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 ราย ซึ่งได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อนำไปตรวจเทียบเคียงกับคราบอสุจิที่พบในช่องคลอดของ น.ส.เอ แล้ว
 
โดย พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า มั่นใจในผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 ราย ซึ่งในจำนวนนี้เป็น 2 อาจารย์หนุ่ม ที่พักอาศัยอยู่บ้านพักบริเวณหลังจุดเกิดเหตุ และไม่เกี่ยวข้องกับการซ้อมของวงโปงลาง และอีก 1 คน คือ ผู้ต้องสงสัยที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณหลังโรงเรียน ซึ่งพบว่ามีการเดินทางไปต่างจังหวัดด่วน ทั้งนี้จะเร่งนำดีเอ็นเอที่เก็บตัวอย่างได้ไปเทียบเคียงกับดีเอ็นเอที่ส่งไปยังนิติเวช ภ.3 ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งรัดผลด่วนว่าจะตรงกับผู้ต้องสงสัยรายใด โดยจะไม่รอผลตรวจที่เป็นหนังสือรองรับแต่ผลที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะเร็วหรือช้านั้น ขึ้นอยู่กับนิติเวช ภ.3 เป็นผู้ดำเนินการ 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเก็บรวบรวมหลักฐานและพยานไว้เรียบร้อยแล้ว รอเพียงผลตรวจยืนยันว่าเป็นบุคคลใด ก็จะสามารถทราบถึงตัวผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งคาดว่าในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ทราบความชัดเจนในตัวคนร้ายได้แน่นอน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook