''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ขนลุกซู่ ''ตอกตราผี'' สะกดจิตสมจริง

''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ขนลุกซู่ ''ตอกตราผี'' สะกดจิตสมจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังไทย ตอกตราผี ของค่ายไร้ท์ บิยอนด์ โดยผู้กำกับ จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง ดึงเอา 2 หนุ่มไต้หวันสุดฮอต เคนจิ วู และ แม็ตต์ วู มาร่วมแสดงประชันบทบาทกับนางเอกสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งทั้งสองหนุ่มถึงกับเอ่ยปากชมว่านางเอกไทยนั้นเก่งจริง ๆ ซึ่งในเรื่องนี้ เคนจิ วู ต้องมารับบทเป็น อัสนี หนุ่มไต้หวันที่มีความน้อยเนื้อต่ำใจในชะตาชีวิตของตัวเอง จึงคิด ฆ่าตัวตาย แต่เขากลับฟื้นมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีความพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน และภรรยาสาวแสนสวย ณกุล (เมย์) แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิญญาณของเจ้าของร่างเดิมกลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่างวิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรักจึงบังเกิดขึ้น

ฉากเด่นในเรื่องนี้จึงเป็นฉากที่ อัสนี (เคนจิ วู) ฟื้นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเอง และมักจะเห็นวิญญาณอยู่รอบตัว อัสนี เริ่มคิดว่าตัวเองบ้าหรือเปล่า จึงไปปรึกษาจิตแพทย์ ซึ่ง รับบทโดย แม็ตต์ วู ที่ทำการรักษาด้วยการสะกดจิต และทำให้เขาค้นพบเรื่องราวบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล แม็ตต์ วู จึงต้องไขปริศนาที่ซ่อนเร้นนี้ให้ได้

ฉากนี้ ผู้กำกับ จิ๊บ-ทิวา ต้องให้เวลา เคนจิ กับ แม็ตต์ เตรียมตัวกันนานพอสมควร เพราะต้องท่องบทถึง 3 ภาษาด้วยกัน เพราะเป็นการเข้าฉากด้วยกัน 3 คน ทั้ง แม็ตต์, เคนจิ และ เมย์ ซึ่งฉากนี้ เมย์ ช่วยส่งอารมณ์ให้ เคนจิ เป็นอย่างดี เลยทำให้ฉากนี้ผ่านฉลุยภายในเทคเดียว และผู้กำกับได้จัดแสงให้สลัวช่วยให้บรรยากาศการสะกดจิตของ แม็ตต์ และ เคนจิ ดูขลังขึ้นมาไม่น้อย ทำเอาสาวเมย์ตื่นเต้นขนลุกซู่ไม่น้อย เพราะบรรยากาศเหมือนจริงมาก ๆ แถมนักแสดงยังอิน เล่นได้หลอนและหวาดกลัวได้สมจริงมาก ๆ...ติดตามชมฉากระทึกนี้ได้ในหนัง ตอกตราผี ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook