วีซ่าป่วนทำศึกมวลศักดิ์เลื่อน

วีซ่าป่วนทำศึกมวลศักดิ์เลื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต ขององค์กรมวยโลก (WBO) ระหว่าง รองแชมป์โลก อันดับ 1 ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม กับ โฮเซ่ โลเปซ รองอันดับ 2 ชาวเปอร์โตริกัน ที่จะระเบิดศึกในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ ตามเวลาไทย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

ทว่าล่าสุดเกิดปัญหาขึ้น เมื่อทาง อีแวน ริเวร่า โปรโมเตอร์ผู้จัดส่งอีเมล์แจ้งมายัง เสี่ยโก้ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ เกี่ยวกับปัญหาการขอวีซ่า ออกใบอนุญาตให้ ไอ้โคบาล ประมวลศักดิ์ เดินทางไปเปอร์โตริโกนั้นผิดประเภท จะต้องแก้ไขเปลี่ยนวีซ่าใหม่จากนักท่องเที่ยวเป็น เวิร์กเพอร์มิต หรือขอใบอนุญาตการทำงาน จึงจะสามารถขึ้นชกได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้หมายเดินทางต้องล่าช้า จากเดิม และพลอยจะทำให้โปรแกรมต่างๆ ต้องเลื่อนออกไปจนถึงเดือนมี.ค.เลย เนื่องจากสถานีทีวีเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดนั้นติดโปรแกรมหลายงาน กว่าจะลงตัวก็ต้องเป็นช่วงปลายเดือนมี.ค.แทน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเสี่ยโก้ได้แจ้งกลับไปว่า เมื่อเกิดอุปสรรคดังนี้ ตนก็พร้อมจะจัดมวยคู่นี้แทนในเมืองไทย แต่ทางริเวร่าแจ้งปฏิเสธกลับมา พร้อมยืนยันว่า ทางเปอร์โตริโกจะขอจัดศึกมวยโลกดังกล่าวขึ้นเองอย่างแน่นอน

เดิมทีก่อนหน้านี้ มีข่าวจากฟิลิปปินส์ รายงานว่า บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่ชาวสหรัฐ ประกาศผลักดัน โดนิโต้ โดแนร์ แชมป์โลกรุ่นเล็กชาวฟิลิปปินส์ ข้ามรุ่นขึ้นมาชิงแชมป์ ว่าง122 ปอนด์ WBO เส้นนี้แทนกับ โฮเซ่ โลเปซ และจะดึงมวยคู่นี้ไปจัดชกที่ฟิลิปปินส์ ภายในวันที่ 15 มี.ค. แต่ข่าวดังกล่าวได้ถูกริเวร่าออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook