ยาบ้าเกลื่อน

ยาบ้าเกลื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

...ทุกข์คนเมืองวันนี้ แจ้งว่า บริเวณหมู่บ้านโพธิ์เขียว หมู่ 4 ต.ทับตีเหล็ก อ. เมือง จ.สุพรรณบุรี ยาบ้าระบาด ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบกวาดล้างให้หน่อย

ร้องเข้ามามากสำหรับทุกข์ยาบ้าระบาด

...สำนักงานเขตบางกอกน้อยแจ้งว่า จะทำความสะอาดจุดพักขยะ ในวันอังคารที่ 20 ม.ค. เวลา 13.00-16.00 น. ถนนจรัญ สนิทวงศ์ ฝั่งขาออกตลอดแนว ตั้งแต่บริ เวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 36 ไปจนถึงป้ายรถประจำทางปากซอยวัดโพธิ์เรียง วันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค. เวลา 13.00-16.00 น. ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า และถนนอรุณอม รินทร์ ตั้งแต่บริเวณทางลงเรือฝั่งโรงเรียนวัดดุสิตาราม ไปจนถึงหน้าสหกรณ์กรุง เทพฯ และในวันเสาร์ที่ 24 ม.ค. เวลา 13.00-16.00 น. ถนนพรานนก และถนนอิสรภาพ ตั้งแต่ปากซอยวัดยางเก่า ไปจนถึงใต้สะพานลอยตรงข้ามวัดดงมูลเหล็ก

เป็นอีกหน่วยงานที่ทำงานเชิงรุก

... กทพ.ชี้แจงกรณีร้องเรียนว่ามีเอกชนมาเช่าที่ใต้ทางด่วนบริเวณซอยราษฎร์อุทิศ ถนนพระราม 3 รับซื้อของเก่านั้น บริเวณดังกล่าวผู้เช่าได้ใช้พื้นที่ผิดสัญญา จึงแจ้งให้ขนย้ายสิ่งของออกจากพื้นที่แล้ว

ดำเนินการตรวจสอบให้แล้ว

... ทุกข์คนเมืองเรื่องสุดท้ายแจ้งว่า บริเวณเชิงทางลงสะพานแยกประชานุกูล ฝั่งมุ่งหน้าไปรัชวิภา มีแผงเหล็กจราจรเก่าๆ ตั้งขวางไม่ให้รถในถนนพื้นราบวิ่งไปตัดกระแสรถที่ลงจากสะพาน ตอนกลางวันไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนกลางคืนถนนมืด อีกทั้งไม่มีเครื่องสะท้อนแสงติดตั้ง ทำให้รถในถนนพื้นราบเกือบเฉี่ยวชนหลายครั้ง ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องแก้ไขให้หน่อย เกรงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

อันตรายอย่างนี้ต้องเร่งแก้ไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook