รวมสุดยอดภาพเด็ด ชอตเป๊ะแห่งปี 2556

รวมสุดยอดภาพเด็ด ชอตเป๊ะแห่งปี 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประมวลภาพเหตุการณ์ ชอตเด็ด ชอตเป๊ะของคนดังในปี 2556 จากช่างภาพของทีมข่าวบันเทิง sanook! News แต่ละชอตนั้นขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ทั้งร้องไห้น้ำตาแตก เป็นลม นมหก แหวกสูง มีทั้งประเภทตั้งใจและชอตบังเอิญ!! มาดูกันดีกว่า ชอตแห่งปี 2556 เป็นของใครและเกิดอะไรขึ้น

พลอย เฌอมาลย์  วินาทีที่สาวพลอย เกิดเป็นลมล้มพับระหว่างออกงานอีเว้นต์ เรียกว่าแตกตื่นกันทั้งนักข่าวและพีอาร์เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ พลอย ได้บอกกล่าวว่าไม่ค่อยสบายแต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น!!!  

บุ๋ม ปนัดดา ชอตนี้ขอบอกว่าหวิวมากจริง ๆ กับชุดโชว์บนเนินอกตูม แหวกขาเห็นแก้มก้น เรียกว่าเห็นแล้วต้องร้องอู้หูเลย ชุดนี้ของเธอประสบความสำเร็จมากจริง ๆ แสงแฟลชวูบวาบมาก

โย ยศวดี  เธอคนนี้เป๊ะทั้งหุ่น เป๊ะทั้งโชว์ จากภาพ โย โชว์ลีลาการเล่นโพลแดนซ์ที่ประทับใจชาวสนุก ดูแล้วอยากจะเล่นด้วยจริง ๆ  

แก้ว จริญญา  น้ำตาแห่งความรักที่ช้ำใจ หลังหนุ่มป้อง ณวัฒน์ หายหน้าหายตาไปแบบไม่ร่ำลาเลย จากตอนสัมภาษณ์เรื่องราวความรักของเธอ แก้ว ถึงกับกลั้นน้ำตามเอาไว้ไม่ไหว งานนี้พี่ป้องยังไม่ได้ออกมาเคลียร์นะเนี่ย

ชมพู่ อารยา  กับชุดเปิดตัวน้ำหอม Chompoo Araya Material Doll  ชมพู่แปลงร่างคล้ายตุ๊กตาจริง ๆ แอบเซ็กซี่โชว์ร่องอก  เป๊ะอีกชอต 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  กับชอตเด็ดที่ไม่ได้ตั้งใจ เหตุเกิดจาก ใบเฟิร์น นุ่งกระโปรงสั้นและนั่งบนโซฟา ภาพเลยออกมาเป็นเช่นนี้ รถพยาบาลวิ่งกันวุ่นเลย ใบเฟิร์นหวอออก!!! 

ทาทา ยัง ภาพนี้ค่อนข้างจะล้มเฟรมสักเล็กน้อย จำแทบไม่ได้ว่าเป็น ทาทา เนื่องจากเธอตัวบวมและใหญ่มาก แต่จากการสอบถาม ทาทา บอกว่าโรคเก่ากำเริบอีกครั้ง ไม่ใช่ว่าปล่อยตัวแต่อย่างใด 

ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล  วิวาห์กับสาวแอร์โฮสเตส บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเนื่องจากเจ้าสาวอารมณ์ดี ชอตนี้จึงเกิดขึ้นท่ามกลางสายตาของสื่อหลายสิบชีวิต 

ณเดชน์ ญาญ่า ออกงานแต่ละทีผู้คนล้นหลามแน่นทุกเวที แต่ภาพนี้องศาเป๊ะ ทุกคู่เป็นภาพที่มีโมเม้นต์จริง ๆ หล่อเป๊ะ สวยเป๊ะ สมกับเป็นคู่จิ้นแห่งปี 

ซาร่า มาลากุล เลน  บินกลับมาเมืองไทยหลังโกอินเตอร์เล่นหนังกับฮอลลีวูด แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียวเกี่ยวก้อยแฟนหนุ่มมาด้วย เรียกว่ารักคนแน่นอกหรืออย่างไร ซาร่า จึงจูบดูดดื่มกับแฟนหนุ่มโชว์สื่อซะเลย 

ไอซ์ อภิษฎา  ชอตนี้หลุดไม่หลุด เพราะชุดของเธอนั้นสายเดี่ยวเสียวหลุดจริง ๆ สาวไอซ์ น่าจะเป็นคนเปิดเผยเพราะชุดออกงานแต่ครั้งของเธอไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เป๊ะอีกหนึ่งนาง!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ออกงานแรกหลังประกาศจดทะเบียนกับ เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ ทัพสื่อแห่ทำข่าวทุกสำนัก ภาพเลยออกมาเป็นเช่นนี้ การ์ดนับสิบคนล้อมหน้าล้อมหลัง เจนี่ ตั้งแต่เข้างานยันออกงาน สมศักดิ์ศรีคุณนายป้ายแดงอัศวเหมจริง ๆ 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมสุดยอดภาพเด็ด ชอตเป๊ะแห่งปี 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook