คู่รักดาราสุดหวาน แห่งปี 2556

คู่รักดาราสุดหวาน แห่งปี 2556

คู่รักดาราสุดหวาน แห่งปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงบ้านเรา มีคู่รักดาราหลายต่อหลายคู่ บางคู่รักกันเงียบๆไม่ออกสื่อ บางคู่ก็รักกันหวานจนรู้ทั้งเมือง ซึ่งในปี 2556 ที่ผ่านมา บางคู่ที่รักสุกงอมได้ที่ก็จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น สร้างความตาร้อนผ่าวให้กับคนโสดอยู่ตลอด วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News ขอกระตุ้นความหวานเบาๆ ด้วยการรวบรวม 10 คู่รักดารา ที่ในปีนี้หวานเข้าตากรรมการ จนหลายๆคนอิจฉา และลุ้นให้เข้าสู่ประตูวิวาห์กันสักที จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย...

บี้ เคพีเอ็น - โบวี่ อัฐมา

ถือว่ารักกำลังแฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับคู่ของ "โบวี่ อัฐมา" และ "บี้ เคพีเอ็น" ที่ในปีนี้ก็โชว์หวานตลอดๆ ควงกันไปสวีทไกลถึงเกาะเสม็ดให้คนโสดอิจฉา และหลังจากที่ฝ่ายชายหันมาจับธุรกิจเปิดแบรนด์ตัวเอง สาวโบวี่ก็ทำหน้าที่ให้คำปรึกษา จนหลายคนพากันแซวว่า ทั้งคู่เริ่มเก็บเงินไว้สำหรับแผนวิวาห์ในอนาคตอยู่หรือเปล่า แม้สาวโบวี่จะออกตัวว่ายังไม่มีแพลนแต่งงาน แต่หวานขนาดนี้คาดว่าคงไม่นานเกินรอหรอกใช่มั้ยจ๊ะ?

เต๋อ ฉันทวิชญ์ - พีค ภัทรศยา

รักหวานกันมานานกว่า 5 ปี จนใครหลาย ๆ คนอิจฉาในความหวานของคู่ พีค ภัทรศยา และ เต๋อฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซะเหลือเกิน ล่าสุดทั้งทั้งคู่วางอนาคตร่วมกันด้วยการเปิดร้านขนมอย่างที่สาวพีคชอบ แถมขยันโชว์ภาพน่ารักๆ หวานแข่งกับขนมลงในอินสตาแกรมตลอด แบบนี้จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไง...

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

แม้จะบอกว่าแผนวิวาห์ยังไม่คืบหน้าไปไหน แต่หนุ่มอั้ม อธิชาติ ก็ขยันโชว์ความหวานกับ นัท มีเรีย ถี่ซะเหลือเกิน ในปีนี้ทั้งควงกันไปเที่ยวต่างประเทศ แถมชวนกันทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันอยู่ตลอด แบบนี้ที่หมอดูทักว่าจะได้แต่งงาน ปี 58 อาจจะนานเกินไปหรือเปล่าน้า...

แมทธิว - ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

คู่นี้ก็หวานกันไม่เสื่อมคลาย แม้จะผ่านมรสุมข่าวมาไม่ใช่น้อย สำหรับ "แมทธิว ดีน" และ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" มีข่าวแว่วๆมาจากวงในว่า ในปีหน้า ทั้งคู่อาจจะได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว พอไปถามทั้งคู่ก็บอกว่า แม้จะยังไม่แต่งก็เหมือนแต่งกันแล้ว เพราะเจอหน้ากันทุกวัน แต่งหรือไม่แต่งก็ไม่ต่างกัน แหม... ก็หวานกันยังกับคู่ฮันนีมูนเลยนี่จ๊ะ อิจฉาจริงๆเชียว

แอมป์ พิธาน - อั้ม พัชราภา

เล่นเอาคนลุ้นใจหายใจคว่ำ เมื่อ "อั้ม พัชราภา" ออกมาประกาศว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ซะแล้ว แต่ด้วยแรงเชียร์ของคนรอบข้างทำให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจและกลับมาคืนดีกันได้ ซึ่งพอกลับมารักกันอีกครั้งก็ดูเหมือนจะหวานกว่าเดิมด้วยซ้ำไป ถือเป็นอีกคู่ที่หลายๆคนอยากให้แต่งงานกันซักที งานนี้สาวอั้มจะว่ายังไงจ๊ะ

หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิสรา

เป็นคู่รักดาราที่สร้างความฮือฮาทั้งวงการบันเทิงตั้งแต่ประกาศคบกัน สำหรับโอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศฤกษ์วันแต่งงาน และควงกันถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าไม่หวานบ่อยจนเลี่ยน แต่น่าอิจฉาเป็นที่สุด ใครที่เคยครหาว่าทั้งคู่คบกันสร้างกระแสต่างก็ต้องม้วนเสื่อหยุดเม้าท์ไปตามๆกัน 

สารวัตรหมี - แพนเค้ก เขมนิจ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่รักครั้งนี้ก็ดูจะราบรื่นไม่มีสะดุด เพราะคุณแม่ฝ่ายหญิงไฟเขียวให้เป็นว่าที่ลูกเขยเรียบร้อย สำหรับคู่รักต่างวัย "แพนเค้ก เขมนิจ" กับ "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร" ที่หวานถึงขั้นถูกลือว่า สาวแพนเค้กเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาว เพราะได้ฤกษ์วิวาห์แล้วในปีหน้า ซึ่งทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง 

ซี ศิวัฒน์ - เอมี กลิ่นประทุม

คบกันมานานจนรักสุกงอม ในปีหน้า "ซี ศิวัฒน์" ก็ได้ฤกษ์พาแฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" เข้าประตูวิวาห์ ดูภาพที่ทั้งคู่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้ว บอกเลยว่าหลายคนต่างอิจฉาตาร้อนผ่าว ถือเป็นคู่รักอีกคู่ที่ฝ่าฟันมรสุมกันมามากมายกว่าจะมีวันนี้ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันตลอดไป ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะจ๊ะ

ดีเจแมน - ใบเตย อาร์สยาม

เป็นอีกคู่ที่ตลอดทั้งปีมีข่าวฉาวข่าวลือออกมาเสมอ สำหรับสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม แต่ความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ก็ไม่ได้จืดจางหรือหวั่นไหวไปกับอุปสรรเพราะขยันโชว์ความหวาน ควงกันไปสวีทอยู่บ่อยครั้ง สาวๆหลายคนต่างก็อิจฉาใบเเตย ที่มีแฟนหนุ่มที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างเสมอแบบนี้ แม้จะยังไม่มีแพลนแต่งงาน แต่ก็หวานไม่แพ้คู่ไหนบอกเลย

โตโน่ ภาคิน - แตงโม ภัทรธิดา

ในปีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคู่รักสะเทือนวงการ "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ตอนนี้กลายเป็นคู่หมั้นฟ้าแลบ เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งเมือง เพราะทั้งคู่ได้พิสูจน์ว่า ไม่ว่าจะกี่อุปสรรค กี่กระแสแอนตี้ ก็ไม่สามารถหยุดความรักครั้งนี้ได้ แถมจะยิ่งทำให้ทั้งสองคนรักกันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook