ฟังชัดๆจากปาก อ้วน รังสิต ทำไมเลิก แจม เนโกะจัมพ์??

ฟังชัดๆจากปาก อ้วน รังสิต ทำไมเลิก แจม เนโกะจัมพ์??

ฟังชัดๆจากปาก อ้วน รังสิต ทำไมเลิก แจม เนโกะจัมพ์??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้ฝ่ายหญิง "แจม เนโกะจัมพ์" ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์คลุมเคลืออยู่ฝ่ายเดียว ว่าเลิกหรือไม่เลิก แต่ในงาน "Fresh From Sangju City" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พระเอกหน้าตี๋ "อ้วน รังสิต" ยอมออกมาเปิดปากถึงความรักที่ล่มไม่เป็นท่า โดยให้เหตุผลว่า ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน

ปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนวางแผนไว้หรือยัง?
"ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยครับ แต่คิดว่าอากาศดีๆแบบนี้น่าจะไปที่ไหนซักแห่ง อาจจะเป็นเหนือหรือเป็นเขาใหญ่ น่าจะไปกับเพื่อนๆอยากมีเพื่อนสาวเหมือนกันแต่มันไม่มีครับ"

ขอถามถึงความสัมพันธ์กับน้องแจมตอนนี้เป็นยังไง?
"ครับก็กับน้องเขาก็ห่างๆกัน อาจจะเป็นเพราะว่าชีวิตเราอาจจะคนละวัยกันด้วย อาจจะเรื่องคนละเพศ ไลฟ์สไตล์เราไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ อย่างผมจะชอบไปออกกำลังกายหรือไปออกแรง แล้วก็ชอบไปเที่ยวโน้นเที่ยวนี่แล้วน้องเขาเป็นผู้หญิง"

ห่างกันมานานแค่ไหน?
"จริงๆเรื่องนี้ก็นานแล้วนะครับ เป็นเดือนแล้ว มันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ผมก็ลุยๆหน่อย น้องเขาก็เรียบร้อยหน่อย ก็มีคุยกันอยู่ แต่คุยเรื่องทั่วๆไป ทุกวันนี้ผมก็คิดว่าผมยังสนิทกับเขาอยู่นะครับ ก็อยากให้สนิทกันไปตลอดด้วยซ้ำ ความรู้สึกผมกับเขามันเหมือนเป็นพี่น้องที่สนิทกัน รักกัน ก็ยังคุยกันอยู่ แต่ถ้าน้องเขามีคนใหม่ก็ยินดีด้วยครับ"

หลายคนมองว่าอ้วนเป็นคนถอยออกมาแต่ยังไปคุยให้ความหวังแจมอยู่
"คือผมกับน้องเขาไม่ได้มีใครถอยห่างหรืออะไร เหมือนเรานั่งคุยกันมากกว่า แล้วก็ตกลงกัน"

สถานะกับแจมตอนนี้เป็นยังไง
"น้องเขาโสด ผมก็โสด ก็แตกต่างเยอะเหมือนกัน เมื่อก่อนคุยกันทุกวัน มีอะไรจะนึกถึงคนแรก แต่ตอนนี้ก็คุยกันอยู่แต่มีเรื่องอะไรก็ไม่จำเป็นจะต้องพูด เล่าเท่าที่จำเป็น นานๆคุยกันก็ทักทายครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟังชัดๆจากปาก อ้วน รังสิต ทำไมเลิก แจม เนโกะจัมพ์??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook