อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด "เอ ศุภชัย" สไตล์ภารตะ

อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด "เอ ศุภชัย" สไตล์ภารตะ

อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด "เอ ศุภชัย" สไตล์ภารตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงผู้จัดการดาราที่โด่งดังที่สุดตอนนี้ หลายคนคงนึกถึง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทองที่ผลักดันเด็กในสังกัดให้ได้เป็นซุป'ตาร์แถวหน้า เช่น เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา หรือซุป'ตาร์ มาแรง ณเดชน์ คูกิมิยะ เคน ภูภูมิ ใหม่ ดาวิกา หมาก ปริญ ฯลฯ นี่ยังไม่นับคลื่นลูกใหม่ในสังกัดที่รอแจ้งเกิดอีกหลายสิบชีวิต ทำให้ เอ ศุภชัย กลายเป็นนักปั้นมือทองที่มีอิทธิพลที่สุดในวงการบันเทิงบ้านเราขณะนี้

และด้วยความโอเว่อร์อลังการ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก การแต่งตัว ข้าวของเครื่องใช้ ที่ดูจะล้ำหน้าคนอื่นเสมอ เมื่อถึงเวลาจัดงานเลี้ยงวันเกิดทั้งที มีหรือที่ เอ ศุภชัย จะจัดแบบธรรมดา ในคืนวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวจึงของจัดปาร์ตี้อลังการงานสร้างด้วยคอนเซปต์บอลลีวู้ด หรือสไตล์อินเดีย เรียกได้ว่าทั้งเจ้าของงานและแขกที่มาร่วมต่างจัดเสื้อผ้าหน้าผมมาเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา ,เคน ภูภูมิ ,เมย์ พิชย์นาฏ ,ติ๊ก กัญญารัตน์ ,แพง ขวัญข้าว,มิว ลักษณ์นารา,ไมค์ พิรัชต์ รวมไปถึงแม่แก้ว สุดารัตน์ แม่ของหนุ่มณเดชน์ ก็จัดเต็มมาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ ในงานยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อ เอ ศุภชัย ใจป้ำ แจกทองคำกว่า 200 บาท เรียกเสียงฮือฮาและความสนุกสนานแบบสุดๆ แม้แต่สาวอั้ม ก็ไปร่วมช่วงชิงจนได้ทองกลับบ้านไปหลายเส้น เรียกได้ว่า จัดแน่น จัดเต็ม แจกจริง ไม่ให้เสียชื่อ เอ ศุภชัยกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด "เอ ศุภชัย" สไตล์ภารตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook