ขวัญปัดเอาดีด้านเซ็กซี่ไม่พร้อมแชะหวิว

ขวัญปัดเอาดีด้านเซ็กซี่ไม่พร้อมแชะหวิว

ขวัญปัดเอาดีด้านเซ็กซี่ไม่พร้อมแชะหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ขวัญ' ปัดเอาดีด้านเซ็กซี่ไม่พร้อมแชะหวิว โต้จูบจริง 'อ๋อม' ในเจ้าสาวสลาตัน รัก 'อ้าย' แฮปปี้ปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี ไร้แพลนสวีต

เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่บ้าง สำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี" งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่า จะเอาดีทางด้านนี้เลยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า

"วันนี้มาแนวเซ็กซี่นิดนึงค่ะ เพราะว่าขวัญก็โตมาอีกเสต็ปนึงแล้ว ก็เรียนจบแล้ว เลือกชุดคุณแม่ก็ไปด้วย มันก็ไม่ได้โป๊มาก แต่อาจจะโป๊กว่าที่ขวัญเคยใส่มา คือเราใส่มาทำงานยังดีกว่าใส่ไปเที่ยวไร้สาระค่ะ ไม่ได้เอาดีทางเซ็กซี่หรอกค่ะ คงได้ประมาณนี้ จะให้ขวัญถ่ายบิกินี่ขวัญว่าเยอะไปค่ะ งานเซ็กซี่ก็รับเซ็กซี่ทั่วไป แต่ไม่ถึงขั้นหวือหวามาก ผู้ใหญ่ทางช่อง ขวัญว่าทุกอย่างเป็นตามพัฒนาการและช่วงอายุค่ะ งานถ่ายเซ๋กซี่คงเห็นได้ทั่วไปแบบเบาๆ ค่ะ 

ส่วนเรื่องเลิฟซีนในละครเจ้าสาวสลาตัน ก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ดุเดือดขึ้น แล้วแต่บท แต่ไม่จริงอยู่แล้วค่ะ แต่ก็มีบ้าง เป็นธรรมดาของการทำงานที่อยากให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทำงานง่ายๆ อย่างเราเป็นนักแสดงเป็นผู้หญิงด้วย ถ้าเราต้องมาจูบกับผู้ชายทุกเรื่องก็คงดูไม่น่ารักเท่าไหร่ค่ะ ไม่จูบจริงเลยค่ะ ทีมงานเก่งมากค่ะ มีเทคนิคหลายอย่าง ไม่เกี่ยวกับพี่อ้ายค่ะ อยู่ที่ขวัญเองค่ะ สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ก็ค่อนข้างยากค่ะ ตอนนี้เสร็จสิ้นการเรียนแล้ว เหลือแต่สอบวัดความรู้ ว่าเราเรียนมาทั้งหมดผ่านไหม ช่วงเดือนมกราคม และอีกทีช่วงเดือนเมษายนค่ะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ส่วนปีใหม่ตั้งใจทำบุญอยู่แล้วค่ะ สวดมนต์ข้ามปีที่สนามหลวง พี่อ้ายไปด้วยไหมยังไม่ทราบค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน แพลนเคาท์ดาวน์ก็มีคุยกัน แต่ไม่มีอะไรน่าสนใจหรอกค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook