กระแตRSaimปัดอ้วนรังสิตจีบโต้มือ3เซ็งฉาวถี่

กระแตRSaimปัดอ้วนรังสิตจีบโต้มือ3เซ็งฉาวถี่

กระแตRSaimปัดอ้วนรังสิตจีบโต้มือ3เซ็งฉาวถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กระแต อาร์สยาม' ปัด 'อ้วน รังสิต' ตามจีบ ยันไม่ใช่มือที่ 3 ทำห่าง 'แจม' รับนอยด์ฉาวถี่ วอนคนเห็นใจ ย้ำโสด

ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของสาว "แจม เนโก๊ะจัมพ์" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ต้องพังลง สำหรับสาว "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า

"สำหรับเรื่องข่าวพี่อ้วน บอกตรงนี้เลยนะคะว่าไม่ใช่เรื่องจริง ขอปฏิเสธตรงนี้เลยว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใคร ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว เพราะว่าเราเจอพี่อ้วนแค่ครั้งเดียว งงมากกับข่าวที่ออกมา คือวันนั้นไปถ่ายรายการกัน อยู่ด้วยกันเกือบทั้งวัน เป็นทีมเดียวกัน ก็เลยคุยกัน ก็เลยอาจจะสนิทกัน คนเลยคิดแบบนั้นหรือเปล่า ไม่มีการคุยไลน์หรือแลกไลน์กันเลย เป็นพี่น้องที่รู้จักกันเฉยๆ ถามว่าซีเรียสไหม ก็ซีเรียสค่ะ เพราะว่ามันเป็นข่าวไม่ดี คือกระแตจะโดนข่าวไม่ดีตลอดเลย เราเลยรู้สึกหดหู่ ไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรมาก พอข่าวเป็นแบบนี้เราก็บอกว่าไม่จริง คนก็ไม่เชื่ออยู่ดี อยากให้ทุกคนเห็นใจและใช้วิจารณญาณในการฟังข่าวค่ะ กลัวแจมเข้าใจผิดไหม หนูไม่รู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อะไรยังไง ก็ทราบข่าวจากแฟนคลับ เราก็บอกว่าไม่จริงเลย ไม่มีอะไร กับแจมยังไม่
ได้คุย กับพี่อ้วนก็ไม่ได้เจอเลยค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยได้ติดตามข่าวเลย ส่วนใหญ่อยู่ต่างจังหวัดตลอด ก็กลัวน้องเข้าใจผิด ก็บอกตรงนี้เลยนะคะว่าไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นตามที่ข่าวพูดมาค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook