กกต. พร้อมรับสมัครเลือกตั้ง 23 ธ.ค. นี้

กกต. พร้อมรับสมัครเลือกตั้ง 23 ธ.ค. นี้

กกต. พร้อมรับสมัครเลือกตั้ง 23 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรรมการการเลือกตั้ง ยืนยันความพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง 23 ธ.ค. ขณะที่แกนนำ กปปส. เดินทางมาตรวจเยี่ยม อุบสังเกตการณ์

ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ในขณะนี้ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่จาก สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมสถานที่รับสมัครบุคคลเข้ารับการเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ เป็นวันแรก

โดย นายสมชัย กล่าวว่า ภาพรวมของสถานที่ในขณะนี้ ถือว่ามีความพร้อมในระดับหนึ่ง ซึ่งมาตรการต่างๆ หลังจากมีก็จะมีการดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้มองว่า ในการจับสลากหมายเลขที่ใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งของพรรคการเมืองนั้น อาจจะมีการใช้ผ้าปิดตาผู้จับสลากด้วย เนื่องจาก อุปรณ์ต่างๆ นั้นค่อนข้างมีตำหนิ อาจจะนำไปสู่ความไม่โปร่งใสได้

อย่างไรก็ตาม ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ของ กกต. ได้อยู่ระหว่างดำเนินการวางระบบติดตั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อเตรียมความพร้อมแล้ว ขณะเดียวกัน ยังมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และ นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ แกนนำ กปปส. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมด้วย แต่ไม่ตอบว่าจะมาร่วมสังเกตการณ์ในวันรับสมัครด้วยหรือไม่

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook