“กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่

“กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่

“กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของสาว "แจม เนโกะจัมพ์" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ต้องพังลง สำหรับสาว "กระแต อาร์สยาม" เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศผล 50 เซ็กซี่ Star's Light Awards 2013 ที่ Snop รัชดา พร้อมกับชี้แจงว่า...

"สำหรับเรื่องข่าวพี่อ้วน บอกตรงนี้เลยนะคะว่าไม่ใช่เรื่องจริง ขอปฏิเสธตรงนี้เลยว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใครและก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเพราะว่าเราเจอพี่อ้วนแค่ครั้งเดียว งงมากกับข่าวที่ออกมาก็ไม่รู้ว่าทีมงานเต้าข่าวหรือเปล่า คือวันนั้นไปถ่ายรายการด้วยกันเกือบทั้งวันเป็นทีมเดียวกันก็เลยคุยกัน ก็เลยอาจจะสนิทกัน คนเลยคิดแบบนั้นหรือเปล่า"

แล้วตกลงคุยไลน์กันหรือเปล่า
"ไม่มีการคุยไลน์หรือแลกไลน์กันเลย เป็นพี่น้องที่รู้จักกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไลน์พี่เขาก็ไม่มี"

ตกเป็นข่าวมือที่ 3 แบบนี้เราซีเรียสไหม
"ก็ซีเรียสค่ะ เพราะว่ามันเป็นข่าวไม่ดี คือกระแตจะโดนข่าวไม่ดีตลอดเลยเราเลยรู้สึกหดหู่ ไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรมากพอข่าวเป็นแบบนี้เราก็บอกว่าไม่จริงแต่คนก็ไม่เชื่ออยู่ดี อยากให้ทุกคนเห็นใจและใช้วิจารณญาณในการฟังข่าวค่ะ ถ้าเป้นคุณโดนบ้างมันก็รู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว ก็เสียใจในจุดนี้ แต่ข่าวมันไม่ใช่เรื่องจริงเราเลยไม่ซีเรียสอะไรมากค่ะ"

กลัวแจมเข้าใจผิดหรือเปล่า
"พอเห็นข่าวปุ๊บหนูก็พูดเลยว่าแจมโกรธตายแน่เลย(หัวเราะ) ล้อเล่น หนูไม่รู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อะไรยังไง ณ ตอนนั้น คือเราไม่ได้ตามข่าวอย่างข่าวนี้ก็ทราบข่าวจากแฟนคลับ เราก็บอกว่าไม่จริงเลย ไม่มีอะไร กับแจมยังไม่ได้คุย กับพี่อ้วนก็ไม่ได้เจอเลยค่ะ คือจริงๆ หนูเสียเปรียบตรงนี้เพราะปกติไม่ค่อยได้ติดตามข่าวเลย ส่วนใหญ่อยู่ต่างจังหวัดตลอด แต่ถามว่ากลัวไหมมันก็มีกลัวบ้าง ก็กลัวน้องเข้าใจผิด ก็บอกตรงนี้เลยนะคะว่าไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นตามที่ข่าวพูดมาค่ะ"

แล้วข่าวที่บอกว่าเราอยู่กับหนุ่มเกาหลีหละ
"อันนี้ก็เข้าใจผิดค่ะ คือด้วยความที่เรารู้จักพี่นักข่าวเยอะแล้วเหมือนคุณแม่เขาคุยเล่นกับพี่นักข่าวว่ากระแตอยู่กับหนุ่มเกาหลี แล้วไม่รู้ว่าพี่นักข่าวเขาคุยกันหรือยังไงก็ คือวันนั้นหนูไปซ้อมที่จะออกคอนเสิร์ตที่จะแสดง แล้วพี่เขาเหมือนกับถามว่ากระแตอยู่ไหน คุณแม่เขาก็เลยบอกว่า อ๋อ อยู่กับหนุ่มๆ เกาหลี ก็คงเป็นเหมือนแซวเล่นมากกว่า หลังจากนั้นเขาก็คงเอาไปคุยกันเองเพราะคุณแม่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใคร"

ตอนคุณแม่พูดคุณแม่ได้เล่าให้เราฟังหรือเปล่า
"หนูก็ยังงงๆ เลยค่ะ ตอนเป็นข่าวหนูก็ถามคุณแม่ว่าแม่ให้สัมภาษณ์ใครเขามาหรือเปล่า แม่ก็บอกว่าแม่ไม่ได้สัมภาษณ์ใครเลย ก็มีคุยเล่นกับพี่ๆ วันนั้นเท่านั้นเอง ก็ถือเป้นเรื่องเข้าใจผิดค่ะ"

แล้วเรามีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้างหรือเปล่าตอนนี้
"ไม่มีเลยค่ะ โสดสนิท คุยแบบพี่น้องและเพื่อนมากกว่า ยังไม่ได้เปิดใจรักใครค่ะ ถ้าพูดถึงสเปกก็คงชอบคนที่สามารถเข้ากับเราได้มากกว่าเพราะจะได้อยู่กับเราไปนานๆ หนูว่าถ้าได้แบบนั้นมันคงจะมีความสุขดีค่ะ แต่ที่ไม่มีคนเข้ามาจีบอาจจะเป็นเขากลัวข่าวก็ได้เพราะการที่เราอยู่ในวงการนี้จะทำให้เราดูไม่ค่อยเป็นตัวเองเพราะเตาต้องระวังอยู่ตลอด นานๆ ไปอาจจะเหนื่อยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook