โจ๋จอดรถฉี่ผิดที่ ถูกเจ้าถิ่นชักปืนยิงดับ 4 ศพ

โจ๋จอดรถฉี่ผิดที่ ถูกเจ้าถิ่นชักปืนยิงดับ 4 ศพ

โจ๋จอดรถฉี่ผิดที่ ถูกเจ้าถิ่นชักปืนยิงดับ 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ธ.ค.) ร.ต.อ.ทศพล ปอปรีดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ. สุพรรณบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ว่า มีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนหลังวัดสามัคคีธรรม (หนองอโศก) อ.อู่ทอง 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนหลัง วัดสามัคคีธรรม มีชาวบ้านกำลังยืนพุดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิแชมป์ 3 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กง - 911 สุพรรณบุรีจอดอยู่ จากการสอบภายในรถ พบ ศพผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน 2 ศพ ทราบชื่อ นายสันติ แจ้งบุญ อายุ 19 ปี และนายวัชระ หอมหวนดี อายุ 17 ปี ทั้ง 2 ศพ ถูกยิงด้วยปีนพกสั้น ขนาด 9 มม. กระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะ และมีผู้เสียชีวิตที่ ร.พ.อู่ทอง อีก 1 คน ชื่อนายเพชรัตน์ เทียนทอง อายุ 27 ปี ส่วน นายชนาธิป วิมูลชาติ อายุ 17 ปี เสียชีวิตที่ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ชื่อนายพีระพงษ์

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพีระพงษ์ และเพื่อนรวมทั้งหมด 5 คน ขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาเที่ยวงานที่ วัดสามัคคีธรรม ซึ่งมีดนตรี อ็อดโฟร์เอส มาทำการแสดง หลังจากงานเลิก นายพีระพงษ์ และ เพื่อนที่เสียชีวิต กำลังจะเดินทางกลับบ้าน เกิดปวดปัสสาวะ จึงจอดแวะปลดทุกข์ข้างกำแพงวัด ต่อมาได้ยินเสียงตะโกนมาจากวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งว่า ทำใมมาฉี่แถวนี้ จึงกลับรถเก๋ง เข้าไปถามว่ามีอะไรหรือ จากนั้นก็เกิดปากเสียงกันและชกต่อยกันขึ้น คู่กรณีได้ใช้ปืนยิงใส่เข้ามาในรถ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook