แซ่บเว่อร์!! รวม “สุดยอดข่าวบันเทิงแห่งปี” 2556

แซ่บเว่อร์!! รวม “สุดยอดข่าวบันเทิงแห่งปี” 2556

แซ่บเว่อร์!! รวม “สุดยอดข่าวบันเทิงแห่งปี” 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปี พ.ศ.2557 กันแล้ว วันนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรวบรวม ข่าวเด่น ข่าวฮอต ของคนในวงการบันเทิง ที่มียอดผู้ชมสูงสุด 10 อันดับในรอบปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าแต่ละข่าวแซ่บไม่แพ้กันเลย

เร่ิ่มที่ข่าวแรก "อันดับหนึ่ง" เป็นข่าวประกาศคบกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม "อ้วน รังสิต" และนักร้องสาว "แจม เนโกะจัมพ์" ซึ่งข่าวนี้มียอดคนเข้าชมถึง 16 ล้านวิว ไม่ธรรมดาใช่มั๊ยล่ะ? แต่ถึงแม้จะมียอดชมสูงสุด ก็ไม่ได้หมายความว่าจะจำให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาว เพราะล่าสุดต่างฝ่ายต่างออกมาประกาศสถานะว่าตอนนี้ลดเหลือแค่ "พี่น้อง" เท่านั้นเอง

มาต่อกันที่ "อันดับสอง" กับข่าวประกาศจดทะเบียนฟ้าผ่าของนางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" กับสามีนักการเมือง "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" เพราะหลายคนคงไม่คาดคิดว่าคู่นี้จะสปาร์คกันได้ เนื่องจากฝ่ายชายเคยมีลูกและภรรยามาก่อน รวมทั้งก่อนหน้านั้นสาวเจนี่ก็ออกมาปฏิเสธพัลวัน เพราะมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มเอ๋เที่ยวรับ เที่ยวส่งสาวเจนี่ที่กองละคร แต่เธอก็ให้คำตอบว่าเป็นคนขับรถ ไม่ใช่หนุ่มเอ๋แน่นอน

ตามมาติดๆกับ "อันดับที่สาม" ซึ่งเป็นข่าวของพระเอกจอมเกรียน "บอย ปกรณ์" ที่ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าแอบไป "กินตับ" สาวที่เกาหลี กล้าทำ กล้ารับแบบนี้ แฟนๆเลยเทใจ ส่งกำลังใจกลับคืนมาเพียบ ที่สำคัญยังได้เเฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเป็นก่อง

ต่อด้วย "อันดับที่สี่" ซึ่งข่าวนี้ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะเป็นข่าวของพิธีกรคนเก่ง "สรยุุทธ สุทัศนะจินดา" กับสาว "จอย รินลณี" เนื่องจากมีคนสงสัยในความสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงาน เลยเอาไปเม้าท์ว่าคู่นี้แอบกิ๊กกันนอกจอ แต่สุดท้าแล้วดูเหมือนว่าจะไม่เป็นความจริง เพราะสาวจอยได้ออกมาเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว จนล่าสุดข่าวนี้ก็เงียบหายไปเลย


"อันดับที่ห้า" ตกเป็นชองนักร้องสาวสุดมั่น "ทาทา ยัง" ที่โดนแฟนคลับโห่ไล่กลางเวทีคอนเสิร์ต เนื่องจากไม่พอใจที่สาวทาทาลิปซิงค์แทนการร้องเพลงสดๆนั่นเอง


นี่ก็ฮอตไม่แพ้กัน "อันดับที่หก" ของนางเอกดาวรุ่ง "ปันปัน สุทัตตา" กับภาพหลุดที่กำลังดูดหลอดจากขวดน้ำ โดยมีหลอดหนึ่งอันกับไฟแซ็ก คล้ายคนเสพยา ซึ่งงานนี้คุณพ่อของสาวปันปันออกมาแถลงแบบหมดเปลือก ว่ารูปดังกล่าวเป็นเรื่องจริง วอนสังคมให้อภัย


นี่ก็ช่าวช็อควงการ "อันดับที่เจ็ด" กับข่าวประกาศแต่งงาน ของคู่รักสุดขั้ว "หมอโอ็ค" กับสาว "โอปอลล์" ซึ่งความแตกต่างนี่เอง ที่ทำให้เกิดความรักของคนทั้งสอง ทีมข่าวบันเทิงขอแสดงความยินดีด้วยจ้า


"อันดับที่แปด" กับข่าวหน้าสดทำพิษของสาว "ญาญ่า อุรัสยา" งานนี้เจ้าตัวโดนด่ายับในไอจี พร้อมออกมาขอโทษแฟนๆที่ลงรูปโดยไม่ทันคิด


ต่อด้วย "อันดับที่เก้า" ข่าวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ - ลูก "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่ถูกลูกสาวแท้ๆกล่าวหาว่าไม่เลี้ยงดู งานนี้ยิ่งยงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ต่างๆบอกได้คำเดียว "ยิ่งฟังยิ่งซึ้ง"


มาถึงข่าวสุดท้าย "อันดับที่สิบ" ตกเป็นของสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ที่มีภาพหลุดหน้าคล้ายอดีตนายกทักษิณ และสาวใบเตย เดินจูงมือสวีทหวาน แต่งานนี้สาวใบเตยได้ออกมาปฏิเสธว่าคนในภาพไม่ใช่่ตัวเองแน่นอน เพราะในชีวิตไม่เคยมีกางเกงขายาว และเสื้อเชิ๊ตสสีขาวเลย

ครบทั้ง 10 ข่าว เชื่อหรือยังว่าแซ่บจริงๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แซ่บเว่อร์!! รวม “สุดยอดข่าวบันเทิงแห่งปี” 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook