เก๋งชนวินาศ! ไฟคลอกทั้งคัน ดับ 3 เจ็บ3 คาถนนเชียงราย

เก๋งชนวินาศ! ไฟคลอกทั้งคัน ดับ 3 เจ็บ3 คาถนนเชียงราย

เก๋งชนวินาศ! ไฟคลอกทั้งคัน ดับ 3 เจ็บ3 คาถนนเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งเฉี่ยวชนกันที่ถนนเมืองเชียงราย จนเกิดไฟลุกรถทั้งคันคนขับโดนไฟคลอกดับ 1 ราย ส่วนรถคู่กรณีมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 3 คน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (22 ธ.ค.56) ร.ต.อ.โชคชัย จันทนา ร้อยเวร สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธินสายแม่สาย-เชียงราย พื้นที่บ้านเหมืองกลาง ม.1 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่จันรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิวิค สีขาว ทะเบียน กธ 7427 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินและพึ่งชนกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นนิววีออส ไม่ทราบสีและทะเบียนเนื่องจากถูกไฟลุกไหม้จนเสียหาย ภายในรถยนต์เก๋งสีขาวคันแรกพบผู้เสียชีวิตภายในรถจำนวน 2 คนเป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนรถคู่กรณีที่ถูกไฟไหม้หมดทั้งคันและพบคนขับเป็นหญิง 1 คนขับไปตามลำพังสภาพเสียชีวิตคารถโดยถูกไฟคลอกจนเป็นตอตะโกอยู่ภายในรถไปพร้อมกับเอกสารหลักฐานภายในตัวจึงไม่ทราบชื่อและนามสกุลเช่นกัน จึงรวมผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 3 คน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถทั้งหมดได้แล่นมาจากทาง อ.แม่สาย คาดว่าเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยววันหยุดช่วงฤดูหนาว แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้ทั้งคันได้ขับนำไปก่อนท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่น และเนื่องจากรถแต่ละคันใช้ความเร็วสูงทำให้รถยนต์เก๋งฮอนด้าที่ขับตามชนแฉลบเข้าที่ด้านท้ายของคันแรก ทำใหเกิดการหมุนเคว้งและเสียหลักไปชนกับเกาะกลางถนนทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นทั้งคันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหลักฐานและรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook