ฉายาดารา 2556 แซ่บ จี๊ด โดนใจ!!

ฉายาดารา 2556 แซ่บ จี๊ด โดนใจ!!

ฉายาดารา 2556 แซ่บ จี๊ด โดนใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ฉายาดารา 2556 เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่เหล่านักข่าวบันเทิงจะมอบฉายาให้ดาราคนดัง โดยปีนี้สมาคมนักข่าวบันเทิง เสนอชื่อฉายาดาราทั้งสิ้น 37 คน จาก 16 สำนักข่าว รวมทั้งสิ้น 178 ฉายา สุดท้ายได้มีการโหวตจนเป็นที่มา 10 ฉายา  มีใครบ้างและตรงกับที่แอบคิดในใจหรือไม่ 


แตงโม ภัทรธิดา  ฝีปากไร้ตะกร้อ

ตลอดปีที่ผ่านมา แตงโม ภัทรธิดา สร้างวีรกรรมผ่านสื่อต่าง ๆ ด้วยคำพูดอันเผ็ดร้อนแบบขวานผ่าซาก เพื่อตอบโต้คนวิจารณ์พฤติกรรมของเธอ ไม่เว้นแม้แต่คนที่ให้กำลังใจ

โตโน่ ภาคิน  ค้นฟ้าคว้าเมีย

ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีเดอะสตาร์เคยประกาศรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน สุดท้ายก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อคเมื่อแอบหมั้นเงียบหลังคบกับ แตงโม ภัทรธิดา เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

เจมส์ จิรายุ ซุปตาร์เทวดา

มีผลงานโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนจากหน้าตาและผลงานที่ประชาชนชื่นชอบ แต่กลับเข้าถึงตัวยาก แม้แต่ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงยังต้องเอ่ยปากตักเตือน

บอย ปกรณ์ เกรียนมึนโฮ

พระเอกนิสัยดีของวงการบันเทิงถูกเบรกจนหัวคะมำจากภาพหลุดสุดฉาวที่เกาหลีใต้ ถึงแม้สังคมจะมองว่าไม่ได้ผิดอะไรแต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษทั้งน้ำตาที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ตู่ นันทิดา มาดามเอื้ออาทร 

ม่ายโลกสวย ตู่ นันทิดา สอบผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเผชิญมรสุมชีวิต และยังร่วมยินดีกับเจนี่ และ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ด้วยท่าทีเอื้ออาทร

เจนี่ อัศวเหม แบ๊วฉกทะเบียน

ความลับไม่มีในโลกหลังสื่อมวลชนแอบรู้ว่า เจนี่ ซุ่มคบหา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ซึ่งคบกันเพียง 5 เดือนแต่ก็มัดใจอดีตสามี ตู่ นันทิดา ได้อยู่หมัดถึงขั้นตกลงปลงใจจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบ

น้ำฝน พัชรินทร์ กุลสตรีดีแตก

เป็นนางเอกที่มีภาพลักษณ์ดีมาโดยตลอด แต่ต้องเสียหลักเพราะคลิปเสียงปริศนาแฉความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่อง ทำให้นางเอกน้ำดีกลายเป็นนางเอกดีแตกในที่สุด

เบลล่า ราณี  สก๊อยมือชง

นางเอกดาวรุ่งผู้กุมหัวใจพระเอกแว๊นต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เธอมักจะซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ พร้อมร่วมวงปาร์ตี้ทำหน้าที่ชงเครื่องดื่มให้กับหวานใจอยู่บ่อยครั้ง

ใบเตย อาร์สยาม สั้นเสียเหลี่ยม

นักร้องลูกทุ่งฉาวคาวทั้งปีมีข่าวกับอดีตนายกรัฐมนตรี จนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ซึ่งเธอออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแบบไม่ทันได้คิด ทำให้ค่ายอาร์เอสฯ ต้นสังกัดต้องออกโรงตักเตือนและต้องแถลงข่าวหยุดกระแส

หญิงลี ศรีจุมพล ลำซิ่งชิงเกิด

หมอลำซิ่งสาวผู้สร้างปรากฏการณ์เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" โด่งดังทั้งปี ร้องได้ทุกเพศเต้นตามได้ทุกวัย ทำให้แจ้งเกิดเบียดขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมมาแรงแห่ง

เค้าเรียกว่าเอ็นดูแบบน่ารัก ๆ นะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฉายาดารา 2556 แซ่บ จี๊ด โดนใจ!!

ฉายาดาราปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook