สื่อผุดฉายาปี56แตงโมปากไร้ตะกร้อ,โตโน่ค้นฟ้าคว้าเมีย

สื่อผุดฉายาปี56แตงโมปากไร้ตะกร้อ,โตโน่ค้นฟ้าคว้าเมีย

สื่อผุดฉายาปี56แตงโมปากไร้ตะกร้อ,โตโน่ค้นฟ้าคว้าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดแซ่บ! สมาคมนักข่าวบันเทิง ตั้ง 10 ฉายาดารา ประจำปี 2556 จาก 16 สำนัก 178 สาขา โดยมี ซุปตาร์ ดารา อาทิ บอย ปกรณ์ แตงโม-โตโน่ เจมส์ จิ เจนี่ ติดโผ กันถ้วนหน้า ซึ่ง ฉายาดารามีดังต่อไปนี้

1. แตงโม ภัทรธิดา "ฝีปากไร้ตะกร้อ" ตลอดปีที่ผ่านมา แตงโม สร้างวีรกรรมผ่านสื่อต่างๆ ด้านคำพูดอันเผ็ดร้อน แบบขวานผ่าซาก เพื่อตอบโต้คนวิจารณ์พฤติกรรมของเธอ ไม่เว้นแม้แต่คนที่ให้กำลังใจ

2. โตโน่ ภาคิน "ค้นฟ้าคว้าเมีย" ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีเดอะสตาร์ เคยประกาศรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน สุดท้ายก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อค เมื่อแอบหมั้นเงียบหลังคบกับ แตงโม เพียง 6 เดือน เท่านั้น

3. เจมส์ จิรายุ "ซุปตาร์เทวดา" มีผลงานโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนจากหน้าตาและผลงานที่ประชาชนชื่นชอบ แต่กลับเข้าถึงตัวยาก แม้แต่ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ยังเอ่ยปากตักเตือน

4. บอย ปกรณ์ "เกรียนมึนโฮ" พระเอกนิสัยดีของวงการบันเทิงถูกเบรกจนหัวคะมำจากภาพหลุดสุดฉาวที่เกาหลีใต้ถึงแม้จะมองว่าไม่ได้ผิดอะไร แต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษทั้งน้ำตาที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

5. ตู่ นันทิดา "มาดามเอื้ออาทร" ม่ายโลกสวย ตู่ นันทิดา สอบผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเผชิญมรสุมชีวิต ทั้งนี้เจ้าตัวยังร่วมยินดีกับ เจนี่ อัศวเหม และอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่

6. เจนี่ อัศวเหม "แบ๊วฉกทะเบียน" ความลับไม่มีในโลก หลังสื่อมวลชนรู้ว่า เจนี่ ซุ่มคบหา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ซึ่งคบกันเพียง 5 เดือน แต่ก็สามารถมัดใจอดีตสามี ตู่ นันทิดา ได้อยู่หมัด ถึงขั้นตกลงปลงใจจดทะเบียนกันแบบสายฟ้าแลบ

7. น้ำฝน พัชรินทร์ "กุลสตรีดีแตก" เป็นนางเอกที่มีภาพลักษณ์ดีมาตลอด แต่ต้องเสียหลักเพราะคลิปเสียงปริศนา แฉความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่อง ทำให้ นางเอกน้ำดี กลายเป็นนางเอกดีแตกในที่สุด

8. เบลล่า ราณี "สก๊อยมือชง" นางเอกดาวรุ่งผู้กุมหัวใจ พระเอกแว้นต่างช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่เธอมักจะซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ พร้อมร่วมวงปาร์ตี้ ทำหน้าที่ชงเครื่องดื่ม ให้กับหวานใจอยู่บ่อยครั้ง

9. ใบเตย อาร์สยาม "สั้นเสียเหลี่ยม" นักร้องลูกทุ่งฉาวคาวทั้งปี มีข่าวกับอดีตนายกรัฐมนตรี จนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ซึ่งเธอออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแบบไม่ทันได้คิด ทำให้ค่ายอาร์เอสฯ ต้นสังกัดต้องออกโรงตักเตือน และจะต้องแถลงข่าวหยุดกระแส

10. หญิงลี ศรีจุมพล "ลำซิ่งชิงเกิด" หมอลำซิ่งสาวผู้สร้างปรากฏการณ์เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" โด่งดังทั้งปี ร้องได้ทุกเพศเต้นตามได้ทุกวัย ทำให้แจ้งเกิด เบียดขึ้นแท่น เป็นนักร้องลูกทุ่งยอดนิยม มาแรงแห่งปี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook