อองรีพร้อมรับงานกุนซือปืนหากเลิกเล่นแล้ว

อองรีพร้อมรับงานกุนซือปืนหากเลิกเล่นแล้ว

อองรีพร้อมรับงานกุนซือปืนหากเลิกเล่นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งระดับตำนาน แห่ง ไฮบิวรี่ 'เธียร์รี อองรี' ประกาศกร้าวอยากลับไปทำงานให้กับทีมปืนใหญ่อีกครั้งในอนาคต พร้อมแย้มอาจจะลองเป็นกุนซือต่อจาก 'เวนเกอร์'

เธียร์รี อองรี กองหน้าของนิวยอร์ค เรดบูลส์ ยอมรับว่าอยากกลับไปร่วมงานกับอาร์เซนอลอีกครั้งในอนาคตหลังตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปแล้ว และยังอุบเงียบเรื่องการเป็นผู้จัดการทีมอีกด้วย

หัวหอกระดับตำนานของอาร์เซนอล ถือว่าเป็นตำนานสโมสรปืนใหญ่หลังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมจากการยิงไปทั้งหมด 228 ประตู พร้อมอยู่ในชุดพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2005 อีกด้วย


"ผมรักอาร์เซนอลมาก ผมเคยบอกเรื่องนี้มาเป็นล้านรอบแล้วมั้ง และผมหวังว่าในอนาคตผมจะได้ทำงานกับอาร์เซนอล ผมยังไม่มั่นใจหรอกว่าผมจะเป็นโค้ชดีหรือไม่ ผมต้องการแขวนสตั๊ดอย่างสวยงามในตอนนี้ ซึ่งผมต้องมีสมาธิกับมัน"

"ปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้าย แต่ผมไม่ได้หมายถึงว่าผมจะแขวนสตั๊ด ผมแค่บอกว่าผมกำลังจะหมดสัญญากับทีมเท่านั้น ผมไม่รู้หรอกว่าผมจะเป็นโค้ชแทนเวนเกอร์หรือเปล่า ผมรู้แค่ว่าแฟนอาร์เซนอลรักเขามากแต่ไหน แต่ผมยังไม่รู้เรื่องของอนาคตหรอก"

"ผมอยากลองทำอะไรหลายอย่างก่อนที่จะเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลนะ เพราะการเป็นผู้จัดการทีมไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ความฝันของผมคือการได้กลับไปทำงานให้อาร์เซนอลอีกครั้ง มันก็แค่นั้นเอง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook