ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วเหตุเลิกกับ แก้ว จริญญา

ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วเหตุเลิกกับ แก้ว จริญญา

ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วเหตุเลิกกับ แก้ว จริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วเรื่องความสัมพันธ์ แก้ว จริญญา และนางแบบสาว ศศิ สินทวี

ป้อง ณวัฒน์ หลังจากปิดปากเงียบเรื่องความสัมพันธ์รักร้าวกับ แก้ว จริญญา แฟนเด็ก และฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพียงด้านเดียวเป็นการสัมภาษณ์ทั้งน้ำตา เจ้าตัวอึดอัดไม่สามารถตอบสถานะอะไรได้อย่างชัดเจน พร้อมกับออกปากว่าฝ่าย ป้อง ณวัฒน์ ได้เงียบหายไปไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยเป็นระยะเวลานึงแล้ว

จากนั้นมีข่าวหลุดออกมาจาก ต้อย แอคเนอร์ ได้ทวิตข้อความว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เลิกกับ แก้ว จริญญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และระบุว่า ป้อง ณวัฒน์ กำลังสานสัมพันธ์ใหม่อยู่กับ ศศิ  สินทวี  ซึ่งเมื่อไปดูประวัติของสาว ศศิ เธอมีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และ ศศิ ได้ออกมายอมรับว่ารู้จักกับ พี่ป้อง จริง แต่เรื่องความสัมพันธ์แบบไหน เจ้าตัวกลับโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง 

เรียกว่าความสัมพันธ์นั้นอีรุงตุงนังกันไปมา ป้อง ณวัฒน์ ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ออกมาให้ข่าวแต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์สนั่นไปทั่ววงการ และเมื่อวันก่อน (23 ธ.ค.) ป้อง ณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ 94 efm ถึงความสัมพันธ์กับ ศศิ นางแบบสาวว่า รู้จักกันตามงานเดินแบบอีเว้นท์เท่านั้น พร้อมกับบอกว่ามันเป็นกระแสหรือเปล่า

มาวันนี้ (24 ธ.ค.) มีข่าวว่า ป้อง ณวัฒน์ ให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักร้าวระหว่างเขากับ แก้ว จริญญา โดยบอกคร่าว ๆ ว่า "ยังรักแก้วอยู่เหมือนเดิม "   

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วเหตุเลิกกับ แก้ว จริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook