อั้ม อธิชาติ เผย ปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี

อั้ม อธิชาติ เผย ปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี

อั้ม อธิชาติ เผย ปีใหม่สวดมนต์ข้ามปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อั้ม อธิชาติ' เผยปีใหม่สวดมนต์ข้ามปีที่ราชบุรี ไร้แพลนสวีต 'นัท' แย้มบินเที่ยวตปท.ปีหน้า ยังไม่พร้อมแต่ง เล็งทำธุรกิจ

เป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามอง สำหรับคู่ของหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" กับสาว "นัท มีเรีย" โดยงานนี้หนุ่มอั้มก็ออกมาอัพเดทเรื่องความรัก พร้อมแพลนสวีตในช่วงสิ้นปี ว่า "วันนี้คุณนัทไม่ได้มา พอดีคุณนัทต้องไปเยี่ยมคุณแม่ครับ ไม่ได้ไปหลายวันแล้ว หลยคนที่อยากจะเห็นมาด้วยกัน ส่วนใหญ่ก็เคยมากับคุณนัทแล้วครับ มามอบความสุขให้กับเหล่าพี่ๆ ทหาร แต่วันนี้ก็อย่างที่บอกครับ คุณนัทติดธุระครับ สำหรับปีใหม่ ไม่ได้ไปไหนครับ เพราะคุณนัททำงานที่แม่ฮ่องสอน ส่วนผมก็ไปปฏิบัติธรรมที่ราชบุรี ก็แยกกันไปครับ ช่วงนี้ก็อากาสดีด้วย ปีใหม่ด้วยก็เลยถือโอกาส เป็นวัดที่อยู่ในป่าครับ ก็จะเป็นธรรมชาติมากๆ เลยครับ ไปปฏิบัติขัดเกลาจิตใจเรา ซึ่งมันก็ดีกับตัวเราด้วย เสียดายไหมที่ไม่ได้ไปด้วยกัน ไม่เสียดายครับ เพราะว่าหลังจากปีใหม่เราก็ยังมาแชร์เวลาดีๆ ด้วยกันได้ครับ ผมว่าเราได้ไปทำบุญช่วงปีใหม่เราก็สามารถแบ่งส่วนบุญให้กับคนอื่น เป็นของขวัญให้กับตัวเองและคนอื่นด้วย

โปรแกรมไปต่างประเทศน่าจะช่วงกลางเดือนมกราคมครับ ไปงานรับรางวัลที่เกาหลีครับ ไปประมาณ 10 วัน ไปเที่ยวด้วยไปรับรางวัลด้วยครับ ภาพไปเขาใหญ่ด้วยกันก็ช่วงนี้อากาศดีครับ ก็อยากไปเยี่ยมน้องแอฟด้วย แต่ไปก็เจอแต่ลิง ไม่ได้เจอแอฟครับ เขาก็ยุ่งๆ ช่วงนี้ครับ เรื่องทำธุรกิจก็คิดไว้หลายๆ อย่างครับ เช่นออแกไนซ์เซอร์ต่างๆ ก็มีเวลาเตรียมตัวอยู่ครับช่วงนี้ ก็คงจะเริ่มมีการเปิดตัวกันมากขึ้น ที่คิดไว้ก็ประมาณ 4 อย่างครับ อย่างเช่น ออร์แกไนซ์เซอร์ที่บอกไป จอแอลซีดี แอลอีดีต่างๆ ให้เช่าครับ รวมถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ ด้วย หุ้นกันไหม ก็บางอันก็มีหุ้นกันครับ"

เมื่อถามถึงว่า อย่างนี้เหมือนเตรียมพร้อมเพื่อมีครอบครัวรุเปล่า หนุ่มอั้มตอบว่า "จะว่าจริงๆ คือเรามีความคิดไปแนวทางเดียวกันตลอด เรามีความรู้สึกว่าเราไว้เนื้อเชื่อใจกัน ก็ถือว่าหาเงินก่อนคิดแต่งครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook