บุ๋ม ปนัดดา เมินเสียงวิจารณ์ ใส่ชุดโชว์แก้มก้น

บุ๋ม ปนัดดา เมินเสียงวิจารณ์ ใส่ชุดโชว์แก้มก้น

บุ๋ม ปนัดดา เมินเสียงวิจารณ์ ใส่ชุดโชว์แก้มก้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเสียงฮือฮาไปทั้งงาน สำหรับชุดผ่าข้างโชว์เรียวขาสุดแซบของสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ในงาน เกิดอวอร์ด ครั้งที่ 2 เพราะชุดที่กระโปรงผ่าข้างสูงขึ้นมาเกือบถึงเอว จนทำให้เวลาโพสต์ท่าหรือเดินแต่ละครั้งแทบจะเห็นแก้มก้นกันเลยทีเดียว ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจเรื่องนี้ว่า...

ฟีดแบ็กหลังจากใส่ชุดเปิดก้นเป็นไงบ้าง?

"จะบอกเปิดก้นก็คงไม่ใช่ มันแหวกข้าง ถ้ายืนเฉยๆก็คงไม่แหวกมากหรอก แต่พอพี่ตะแคงข้างมันก็จะเห็นข้างล่างหน่อยนึง ฟีดแบ็กมีสองแบบ แบบด่ามีอยู่แล้ว เราก็รู้ตั้งแต่จะใส่แล้วว่าต้องมี เราต้องดูว่านั่นเป็นงานอะไร ถ้าเกิดเป็นงานนางสาวไทย งานวัด ดิฉันก็คงไม่แต่งแบบนั้น เราอุตส่าห์เฟิร์มหุ่นมาขนาดนี้ เพราะชุดนี้ถ้าไม่เป๊ะจริงๆมันใส่ไม่ได้"

มีกระแสลบในโซเชียล?

"ต่อให้เรียบร้อยปิดถึงคอก็โดนด่าว่าป้า ในโซเชียลเน็ตเวิร์กโดนด่าอยู่แล้ว ด่าทุกคน พวกนักเลงคีย์บอร์ด ถ้าเกิดคุณมัวใส่ใจพวกนั้นไม่ต้องทำมาหากินพอดี เขียนในอินสตาแกรมตัวเองเลย รู้ว่าใส่ชุดนี้มีทั้งคำด่าและคำชม แต่นี่คืออินสตาแกรมของบุ๋ม ถ้าคิดจะด่าไปด่าที่อื่น ไม่ฟัง แต่ถ้าจะชมมาชมที่นี่"

ในรูปเหมือนเราไม่เซฟเลย?

"รู้จักจีสตริงหรือเปล่า ใครจะมาแก้หมด บ้ารุ่นนี้แล้ว ต้องรู้จักเซฟ จะเป็นตัวปลาสเตอร์ของคุณหมอในการรัดเป็นสีเนื้อทับกางเกง จะแปะทับทุกอย่างเป๊ะมาก คนในวงการถ้าเห็นหวอออกบุ๋มเชื่อว่าตั้งใจ รุ่นนี้แล้วแค่หางตายังรู้เลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน"

จะมีชุดที่หนักกว่านี้มั้ย?

"จริงๆที่ผ่านมามันก็หนักทุกงานนะ มีงานไหนพี่เบาเหรอคะ ตามกาลเทศะค่ะ เพราะเค้าขอชุดที่เกิดที่สุด ให้มาเดินพรมแดง เพราะฉะนั้นปล่อยป้าไปเถอะนะคะ เพราะป้าจะใส่ได้อีกซักกี่ปี ขอเกิดบ้าง"

มาแย่งซีนพวกน้องๆหรือเปล่า?

"เค้าได้ชิงรางวัลกันอยู่แล้ว เราแย่งซีนเค้าไม่ได้หรอก แต่ละคนมีซีนของตัวเอง อีกอย่างเดี๋ยวเสียชื่อนางงามจอมขโมยซีน ถ้าใส่ชุดเรียบๆไปก็จะหาว่าแป้ก โดนด่าอีก ทำอะไรก็โดน ดังนั้นต้องทำใจไว้ก่อน ขอให้เกิดดีกว่า คำวิจารณ์จะมีทั้งบวกและลบ อยากจะทำงานต่อไป เราต้องดูว่าทำงานต่อไป ต้องดูว่ารับได้หรือไม่ได้ในทุกๆอย่าง"

เรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง?

"อย่าถามค่ะ มันไม่มีอะไรอัพเดทเลย มีงานอย่างเดียว เอางานมาอุดหัวใจ เหงาก็มีบ้างเวลาไปงานเจอคู่รัก อาจจะมีเข้ามา แต่มันหมดอารมณ์คุย หมดอารมณ์จี๋จ๋า"

ตอนนี้ปิดใช่มั้ย?

"ปิดค่ะ มันเหนื่อย"

แล้วกับคนเก่าเป็นยังไง?

"ก็มีโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ก็แค่นี้ ก็ไม่เห็นใส่ความพยายามอะไร เราก็นิ่งไป มันก็ทำใจตั้งแต่วันนั้นที่คุยกัน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา เมินเสียงวิจารณ์ ใส่ชุดโชว์แก้มก้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook