กลิ่นตุ! ญาติเจอข้อความเฟซบุ๊ก โยงข่มขืนดาวโรงเรียน

กลิ่นตุ! ญาติเจอข้อความเฟซบุ๊ก โยงข่มขืนดาวโรงเรียน

กลิ่นตุ! ญาติเจอข้อความเฟซบุ๊ก โยงข่มขืนดาวโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเสียชีวิตลงในที่สุด เนื่องจากอาการก้านสมองตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามเบาะแสของคนร้ายและยังจับกุมไม่ได้

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) ญาติและชาวบ้านจากตำบลนาเยีย อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ติดตามความคืบหน้าคดีนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย ดาวประจำวงดนตรีโปงลางของโรงเรียนถูกทำร้ายข่มขืนและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะเวลาล่วงเลยมากกว่าสัปดาห์แล้ว เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในโรงเรียน

ทั้งนี้ ญาติและชาวบ้านยังได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนวันเกิดเหตุกับนักเรียนหญิง พบข้อความในเฟซบุ๊กบุคลากรคนหนึ่งในโรงเรียนดังกล่าว ทำนองตัดพ้อและมีนัยยะ ระบุว่า "เลี้ยงปลาตัวหนึ่งที่รักมากมาตั้งแต่เล็ก แต่กำลังจะจากไป" ซึ่งบังเอิญสอดคล้องกับนักเรียนหญิงที่เสียชีวิต กำลังจะจบการศึกษาจากโรงเรียนและไปศึกษาต่อปริญญาตรีที่ จ.บุรีรัมย์ ทางญาติๆ จึงไม่อยากให้พนักงานสอบสวนตัดประเด็นนี้ทิ้ง เพราะเป็นประเด็นที่น่าสงสัยมากในคดี

ขณะที่ทางด้าน พนักงานสอบสวนคดี ชี้แจงว่า ได้สอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว 30 ปาก และอยู่ระหว่างรอผลตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยเพิ่ม หลังจากชุดแรกผลไม่ตรงกัน แต่ถ้าผลตรวจผู้ต้องสงสัยอีกรายนี้ตรงกับหลักฐานจะดำเนินคดีทันที ขณะเดียวกันชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้ระดมกำลังอีก 3 ชุด ตามประกบตัวผู้ต้องสงสัย พร้อมเรียกพยานที่เป็นเพื่อนอยู่ในวงโปงลางและซ้อมดนตรีในวันนั้นมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกกว่า 20 ปาก และยังเก็บหลักฐานได้บางส่วนด้านหลังอาคารเกิดเหตุส่งไปตรวจหาลายนิ้วมือแฝง ซึ่งญาติและชาวบ้านระบุว่าอีก 7 วัน จะกลับมาฟังความคืบหน้าอีกครั้ง และจะเก็บศพไว้จนกว่าจะจับกุมผู้ต้องหาได้จึงจะฌาปนกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook