ศศิ สินทวี โต้เป็นมือที่ 3 ป้อง เลิก แก้ว

ศศิ สินทวี โต้เป็นมือที่ 3 ป้อง เลิก แก้ว

ศศิ สินทวี โต้เป็นมือที่ 3 ป้อง เลิก แก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศศิ" โต้เป็นมือที่3 "ป้อง-แก้ว" รับฝ่ายชายจีบจริง อ้างไม่มีแฟน เผยไม่ขอยุ่งอีก

หลังจากที่ความความสัมพันธ์ของสาว "แก้ว จริญญา" กับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ก็มีข่าวออกมาว่า สาว "ศศิ" นางแบบสาวดาวรุ่ง เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์สาวแก้วกับหนุ่มป้องต้องสั่นคลอน ซึ่งในวันที่สาวศศิมาเปิดใจในรายการ EFM ON TV เธอออกมาเปิดเผยว่า

"ใครทำอะไรไว้ก็รู้อยู่แก่ใจ ก็ไม่ปฏิเสธนะคะที่เขาพูดไปแบบนั้น มันก็เรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง เราตกใจนิดนึงนะที่เขาพูดออกไปแบบนั้น เขารู้ว่าอะไรจริงไม่จริง เขารู้ว่าทำอะไรไว้ ก่อนรู้จักกันคือพี่เขาให้เพื่อนเข้ามาขอเบอร์ พี่เขาก็เข้ามาในเชิงจีบ เรายังไม่ได้คบกันนะ คุยๆ กันอยู่ และมีเจอกันบ้าง เราไม่เสียใจที่เขาออกมาพูดแบบนั้นค่ะ หนูว่าคนยอมรับความจริงมีศักดิ์ศรีกว่า"

"เราจะเป็นมือที่ 3 ได้ไงในเมื่อเราไม่ได้คบกับเขา อีกอย่างเขาบอกเราก่อนหน้านั้นว่าเขาไม่มีแฟน เราไม่คิดอยากจะคบ ไมคิดอยากจะเคลียร์ หนูผิดอะไรในเมื่อเขาบอกว่าเลิกแก้วแล้ว อีกอย่างเขาเป็นคนเขามาหาหนูเอง"

นอกจากข่าวเป็นมือที่ 3 ออกมา ยังมีหลายคนมองว่าเธอเกาะกระแสหนุ่มป้องดัง ซึ่งสาวศศิได้ทิ้งประโยคเด็ดไว้ว่า "เขายังดังอยู่หรอ"  พร้อมบอกว่า ถ้าจะเกาะกระแสให้ตัวเองดัง เกาะกระแสแฟนเก่าดีกว่า เพราะแฟนเก่าดังกว่าหนุ่มป้อง

ส่วนข้อความที่ว่า "ถ้าไม่รักกันอย่ามาให้ความหวัง" สาวศศิเผยว่า ตนไม่ได้เจาะจงถึงใคร

ทั้งนี้ เรื่องที่หนุ่มป้องโทรมาต่อว่าเธอ สาวศศิบอกว่าเป็นเรื่องจริง ที่หนุ่มป้องโทรมาต่อว่า แต่ไม่ได้แรงอะไร

ปิดท้าย สาวศศิยังบอกอีกว่า ไม่ขอสานสัมพันธ์ต่อ พร้อมยังทิ้งประโยคเด็ดไว้อีกว่า "หนูอยากคบกับคนมีศักดิ์ศรี คบกับคนที่นิสัยดี ดูแลเราได้มากกว่า"

ส่องความสวย ความแรงของสาวศศิ สินทวี 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ศศิ สินทวี โต้เป็นมือที่ 3 ป้อง เลิก แก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook