จีนตาค้าง! เว็บศูนย์ท่องเที่ยวเหอหนาน ปล่อยภาพโป๊หลุด

จีนตาค้าง! เว็บศูนย์ท่องเที่ยวเหอหนาน ปล่อยภาพโป๊หลุด

จีนตาค้าง! เว็บศูนย์ท่องเที่ยวเหอหนาน ปล่อยภาพโป๊หลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเมืองจีนต่างตกตะลึงกับภาพที่ปรากฏขึ้นบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของศูนย์ข้อมูลประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองเหอหนาน เมื่อมีรูปภาพหญิงสาวลักษณะโป๊เปลือย 3 คน ที่แทบจะไม่ได้นุ่งห่มเสื้อผ้าใดๆ ถูกโพสต์ลงในไมโครบล็อกกิ้ง โพสต์ท่าถ่ายรูปบนยอดภูเขา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงไมโครบล็อกกิ้ง โซเชียลมีเดียชื่อดังของเมืองจีน ภาพนั้นถูกโพสต์โดย ศูนย์ข้อมูลประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองเหอหนาน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นภาพหญิงสาวเซ็กซี่ 3 คน ในลักษณะกึ่งเปลือย โพสต์ท่าคู่กับป้ายภูเขาเฉินหนง สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในมณฑลเหอหนาน

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวยังมีการโพสต์คำบรรยายที่ว่า "หากกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนประหยัด ที่เหอหนานมีของดี" พร้อมกับลิงค์ไปยังข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในเหอหนาน ซึ่งภายหลังจากภาพนั้นถูกเผยแพร่ออกไป มีการแชร์ส่งต่อและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง จนกระทั่งไมโครบล็อกกิ้งดังกล่าวต้องลบภาพและข้อความดังกล่าวออกไป

อย่างไรก็ตาม ศูนย์ข้อมูลประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองเหอหนาน ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่าภาพหญิงสาว 3 คนในสภาพกึ่งเปลือยบนภูเขาเฉินหนงเป็นผลงานการถ่ายภาพของช่างภาพคนหนึ่ง ที่มาขออนุญาตถ่ายภาพเพื่อใช้ในทางสร้างสรรค์ ไม่ใช่ภาพโป๊อนาจารแต่อย่างใด สิ่งที่โพสต์เพื่อต้องหาโปรโมทการท่องเที่ยวในฤดูหนาว ไม่มีเจตนาแนะนำไปในทางที่เสื่อมเสีย พร้อมกับขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะที่ทางด้านตัวแทน การท่องเที่ยวภูเขาเฉินหนงในเหอหนาน ต่างให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกันว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ที่ทำการแหล่งท่องเที่ยวภูเขาเฉินหนง ไม่เคยได้รับการติดต่อหรืออนุญาตให้ถ่ายภาพลักษณะดังกล่าวในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมาก่อน

นอกจากนี้ จากการสืบค้นหาข้อมูลพบว่า ภาพถ่ายหญิงสาว 3 คน กึ่งโป๊เปลือยบนภูเขาเฉินหนง ดูเหมือนจะเป็นผลงานเก่า เมื่อปี 2007 ของช่างภาพรายหนึ่ง ที่จากการสืบค้นพบมีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งภาพชุดทั้งหมดมีลักษณะเหมือนการถ่ายภาพโป๊เปลือยอนาจารแบบกลุ่ม มากกว่าจะเป็นภาพเชิงสร้างสรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook