มิ้น ฟุ้งสุดชิลบท หนูดอกในมาดามพุชชี่

มิ้น ฟุ้งสุดชิลบท หนูดอกในมาดามพุชชี่

มิ้น ฟุ้งสุดชิลบท หนูดอกในมาดามพุชชี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มิ้น” ฟุ้งสุดชิล “หนูดอก หรือ มาดามเฟล” ก๊อปปี้คาแร็กเตอร์จากผู้จัดการส่วนตัว

สาวเปิ่น มาดเป๊ะ ที่เป็นเหมือนบอดี้การ์ดพิทักษ์มาดามพุชชี่ อย่าง “หนูดอก หรือ มาดามเฟล” ที่เรียกได้ว่าฉากไหนที่เธอออกมาต้องมีเรื่องให้คนดูต้องขำในความโก๊ะของเธอตลอด งานนี้สาว “มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล” ยืดอกรับคาแร็กเตอร์ที่เห็นในละครเธอขอลอกมาจากผู้จัดการส่วนตัวล้วนๆ 

“กระแสละครดีมากค่ะ เพราะเวลาไปไหนมาไหนเจอเด็กๆ หรือแฟนละคร ก็มีเรียกเราหนูดอกค่ะ ชอบนะคะชอบมาก รู้สึกฟินเพราะเค้าเรียกเราแบบนี้ แสดงว่าเค้าดูละครเราจริงๆ ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกพอรู้ว่าชื่อตัวเองชื่อนี้ก็ฮาอยู่เหมือนกัน คนอะไรชื่อหนูดอก (หัวเราะ) ยังแอบคิดว่าสงสัยต้องได้เล่นบทแซ่บๆ แน่เลย แต่พอมาจริงๆ ออกมาแนวสดใสร่าเริง เพราะตัวละครออกแนวแอ็คทีฟ ตั้งใจทำงาน โก๊ะๆ งงๆ เนิร์ดๆ แต่บทนี้เล่นง่ายนะคะ ดูคาแร็กเตอร์ได้จากคนใกล้ตัว ผู้จัดการเราเอง (หัวเราะ) เพราะพี่เค้าจะเป็นแบบนี้เลย ตั้งใจทำงาน หน้าตาเลิ่กลั่กตลอดเวลา บางครั้งบอกให้ช่วยหยิบนี่หน่อย ก็วิ่งเลยผิดทางด้วย (หัวเราะ) แต่พี่เค้าน่ารักนะคะ ที่เค้าดูงงๆ โก๊ะๆ เพราะข้างในมีหลายอย่างที่ต้องคิด พูดง่ายๆ มีความเบลอ แต่พร้อมนะ นางลุยมาก ซึ่งมิ้นตอนอ่านบทแรกเลยคิดจินตนาการเป็นพี่เค้า เลยก๊อปปี้มาเกือบเหมือนเป๊ะ ยังไงมิ้นก็อยากฝากติดตามชม มาดามดัน ด้วยนะค่ะ ละครใกล้จบแล้วเดี๋ยวจะมีฉากหวานของพี่พลอยกับมาริโอ้ที่ฝรั่งเศส สวยมากด้วย พูดเลยว่าไม่ควรพลาดนะคะ”

ติดตามชมเรื่องราวเบื้องหลังวงการบันเทิงไทย และอีกหนึ่งผลงานของสาวน้อยคนนี้ ได้ในละคร “มาดามดัน” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook