เซรีน่า,วิก้าสุดตื่นเต้นร่วมเดินแบบผ้าไหมไทย

เซรีน่า,วิก้าสุดตื่นเต้นร่วมเดินแบบผ้าไหมไทย

เซรีน่า,วิก้าสุดตื่นเต้นร่วมเดินแบบผ้าไหมไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซรีน่า วิลเลียมส์ และวิคตอเรีย อซาเรนก้า ตื่นตเนสุดๆ ร่วมเดินแบบผ้าไหมไทย ในงาน “Made in Thailand Night with Serena & Victoria”

การเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมไทย “Made in Thailand Night with Serena & Victoria” อันเนื่องมาจากความร่วมมือระหว่าง ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กระทรวงอุตสาหกรรมจัดขึ้น วันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมาเวลาณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ได้รับเกียรติจาก เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา ซูเปอร์สตาร์วงการเทนนิส ร่วมเดินแบบ เพื่อประชาสัมพันธ์ผ้าไหมและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของประเทศไทย ออกสู่สายตานานาประเทศ
      
สำหรับชุดผ้าไหมของสองซุปเปอร์สตาร์เทนนิสเป็นผ้าทอพื้นเมืองของอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่ได้รับรางวัล"นกยูงทอง" ซึ่งเป็นรางวัลผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ และเครื่องประดับ ซึ่งเป็นผลงานผลิตภัณฑ์ OTOP โดยผู้ประกอบการที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมออกแบบโดยดีไซเนอร์ชั้นนำของประเทศ คุณยูกิ - อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ เจ้าของแบรนด์ "ยูนา" (YUNA)
      
แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยเหล่านางแบบกว่า 30 คน ซึ่ง เซเรนา มาในชุดผ้าไหมสีชมพู มีแถบคาด บริเวณเอวพาดไปจนถึงเข่า สวยงามมาก ส่วน อซาเรนกา มาในชุดสีเทาล้วน ยาวชิดพื้น ด้านหลังมีลายดิ้นทองสีม่วง อีกทั้งในงานนี้มีนักกีฬาชาวไทยเข้าร่วมหลายรายไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักมืดหวดอันดับ 9 ของโลก "ปู" มลิกา กันทอง "แจ็ค" อัมพร หญ้าผา สองสาวนักวอลเลย์บอลดีกรีเหรียญทอง เนปิดอว์เกมส์ล่าสุด

สำหรับการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิสอินวิเทชั่น" ระหว่าง เซรีน่า วิลเลียมส์ และวิคตอเรีย อซาเรนก้าจะเริ่มขึ้นเวลา 17.00 น. ในวันที่ 28 ธ.ค.นี้ ณสนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค อำเภอ หัวหินโดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านไทยทีวีสีช่อง 3 บัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่งจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา,


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook