สุดยอด!! ดาราสาวเซ็กซี่ แห่งปี 2556

สุดยอด!! ดาราสาวเซ็กซี่ แห่งปี 2556

สุดยอด!! ดาราสาวเซ็กซี่ แห่งปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดทั้งปี56 ที่ผ่านมา ดารา นางแบบ ต่างก็สลัดผ้าถ่ายหวิว อวดส่วนเว้าส่วนโค้งกันให้ ได้น้ำลายหกไม่ขาดสาย แม้ว่า เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่าง 'อั้ม พัชราภา' จะประกาศอำลาตำแหน่งนี้ไปแล้ว แต่ก็มีเซ็กซี่สตาร์หลายคนที่ จ่อขึ้นแท่นแทนเลยทีเดียว

สำหรับสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งตอนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่หลายคนจับตามองมามานานว่า เป็นสุดยอดเซ็กซี่คนใหม่ ไม่ว่าจะออกงานอีเว้นท์งานไหน สาวปูก็จะมาด้วยลุคเซ็กซี่ ดึงดูดสายตาคนรอบข้างได้เสมอ แถมล่าสุด ก็เพิ่งจะถ่ายแบบเซ็กซี่ไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทำเอาหนุ่ม ๆ ดีใจที่ได้เห็นสาวปูลุกขึ้นมาสลัดผ้าอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า คงจะได้เห็นหน้าเห็นตาบนปกนิตยสารเซ็กซี่ไม่บ่อย ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหนุ่มโน้ต วิเศษ หวานใจของสาวปู หวงหรือเปล่า

อันดับที่สอง ต้องยกให้นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่ง งานนี้สาวชมพู่เลยขออวดอกสวยให้สาว ๆ อิจฉา และหนุ่ม ๆ น้ำลายหกเล่น ๆ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยลุกขึ้นมาถ่ายแบบแนวเซ็กซี่บ่อยนัก แต่เชื่อได้ว่า สาวชมพู่ เป็นอีกคนหนึ่งที่แฟน ๆ รอคอยอยากเห็นการถ่ายแบบบิกินี่รับลมร้อนในปี 2557 แน่นอน

อันดับที่สาม เรียกได้ว่ามาแรงเลยทีเดียว สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง ที่ดูเหมือนว่าปีนี้เธอจะมาแรงแซงใครหลาย ๆ คน หลังจากที่ปรับภาพลักษณ์มาในแนวเซ็กซี่แล้วรุ่ง โกยเงินเป็นกอบเป็นกำ ช่วยแม่ปลดหนี้ แถมล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อยู่บ่อย ๆ งานนี้หนุ่ม ๆ ต่างก็เทคะแนนให้แบบท่วมท้น แต่เจ้าตัวก็บอกว่า การถ่ายแบบทุกครั้งจะมีคุณแม่คอยสกรีนให้ ซึ่งก็พยายามไม่ให้หวือหวามาก แต่จะเน้นขายศิลปะมากกว่า งานนี้หนุ่ม ๆ ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ในปีหน้าจะได้เห็น ญาญ่าญิ๋ง ลุกขึ้นมาสลัดผ้าแชะหวิวรับลงร้อนด้วยหรือไม่

อันดับสี่ ตกเป็นของสาว เนย โชติกา ซึ่งเรียกได้ว่าแทบทุกปี จะต้องมีชื่อสาวเนย ติดโผอยู่ทุกครั้ง ซึ่งปีที่ผ่านมา สาวเนย ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่กันแทบจะทั้งปี เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจหนุ่ม ๆ เป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดสาวเนย ก็มีปัญหาซีสต์ที่หน้าอก ที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการรักษาอยู่ ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะพักและเบรกถ่ายแบบไปก่อนหรือไม่ หนุ่ม ๆ ก็คงต้อรอลุ้นกันต่อไป

อันดับที่ห้า เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนใหม่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวจากวิก 7 สีอย่าง โม อมีนา ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนภาพลักษณ์จากสาวหวาน มาสลัดภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่าเปรี้ยวเข็ดฟัน ส่งท้ายปีเลยทีเดียว แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า ที่บ้านช็อค และไม่เห็นด้วย ที่สาวโมจะถ่ายแบบวาบหวิวแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจกันดีกับที่บ้านแล้ว หลังจากนั้น สาวโมก็มีข่าวมาว่า ห่างกับแฟนทอมแล้วเรียบร้อย ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ยังบอกไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าที่สาวโม อมีนา ลุกมาถ่ายแบบวาบหวิวแบบนี้ เป็นเพราะอยากจะประชดใครหรือเปล่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook