บึ้มโฮมเมดพื้นที่ตะวันตกของบาห์เรนตร.เจ็บ2

บึ้มโฮมเมดพื้นที่ตะวันตกของบาห์เรนตร.เจ็บ2

บึ้มโฮมเมดพื้นที่ตะวันตกของบาห์เรนตร.เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายป่วน! ลอบโจมตีระเบิดโฮมเมด รุนแรงในพื้นที่ตะวันตกของกรุงมานามา เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บสาหัส 2 นาย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (28 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยของบาห์เรน โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ว่า คนร้ายเริ่มปั่นป่วน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อีกครั้ง ล่าสุดเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดโฮมเมดถล่มพื้นที่ย่านอาศัยอย่างรุนแรง บริเวณพื้นที่ฝั่งตะวันตกของเมืองหลวงมานามา ประเทศบาห์เรน แต่กลับส่งผลทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างน้อย 2 นาย แต่ยังไม่มีรายงานการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า เหตุโจมตีในครั้งนี้ กลุ่มคนร้ายต้องการสร้างความโกลาหล ให้กับพลเรือนในพื้นที่ใกล้เคียงเท่านั้น เนื่องจากความรุนแรงในบาห์เรนเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งรัฐบาลพยายามเพิ่มมาตรการความรุนแรง และควบคุมความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงความสูญเสียที่เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม บาห์เรน เป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่เคยเกิดปัญหาความรุนแรงทางการเมือง และมีการปฎิรูปการเมืองเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ซึ่งประเทศพันธมิตรอย่างสหรัฐอเมริกา คอยให้การสนับสนุนและช่วยเหลือปัญหาความรุนแรงมาโดยตลอด เชื่อว่าสาเหตุของปัญหาทั้งหมดน่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับความไม่พอใจสำหรับฝ่ายต่อต่านรัฐบาลที่พยายามโค่นล้มอำนาจนั่นเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook