แม็กกี้ อาภา ปลื้ม ถูกมองเป็นลูกรักคนใหม่ช่อง 7

แม็กกี้ อาภา ปลื้ม ถูกมองเป็นลูกรักคนใหม่ช่อง 7

แม็กกี้ อาภา ปลื้ม ถูกมองเป็นลูกรักคนใหม่ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม็กกี้ อาภา ปลื้ม ถูกมองเป็นลูกรักคนใหม่ช่อง 7 รับพ่อหวง ปัดตามเฝ้าที่กอง แจง แค่แวะไปทักทาย เขิน ถูกจับคู่ไมค์ อุบพัฒนาความสัมพันธ์

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นจริง ๆ สำหรับ "แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" ลูกสาวสุดที่รักของ "ซูโม่ตุ๋ย อรุณ ภาวิไล" ที่ได้มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว จากละครเรื่อง "แม่ค้า" งานนี้เรียกว่า แจ้งเกิดเต็มตัว เพราะกระแสละครดีเกินคาด หลายคนมองว่าสาวแม็กกี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 7 หรือไม่ งานนี้ เจอตัวสาวแม็กกี้ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Until Now กาลครั้งหนึ่ง จนวันนี้ ณ โรงภาพยนตร์ สยาม พารากอน ซินีเพล็กซ์

ซึ่งสาวแม็กกี้ เผยว่า "ถ้าคนมองว่าเป็นนางเอกลูกรัก ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ ถือเป็นเรื่องดีมากที่คนมองเราเป็นนางเอกลูกรักของช่อง ก็ถ้าผู้ใหญ่คิดแบบนั้นจริง เราถือว่าเราดีใจนะคะ เรื่องที่คนมองว่าพ่อช่วยดันหรือไม่นั้น จริง ๆ แล้ว ถ้าฝีมือเราไม่เจ๋งจริงๆ คงไม่มีใครจ้างหรอกค่ะ เหมือนกับว่าของแบบนี้เราจะอยู่ได้ มีงานต่อเนื่องก็อยู่ที่ฝีมือของเราด้วย ก็เหมือนกับว่าจากภาพยนตร์เรื่องแรก "คนโรคจิต" ก็มีผลงานต่อ ๆ มา ผู้ว่าจ้างเขาเลือกดูจากฝีมือ ความสามารถของเราเองค่ะ เพราะจริงๆ แล้วผู้ว่าจ้างมีสิทธิ์ที่จะเลือกจ้างใครก็ได้ คิดว่าเขาคงมองเห็นในความสามารถของเรา เหมือนเป็นการตัดข้อครหาที่คนมองว่าคุณพ่อผลักดันไปได้เลย"

ส่วนเรื่องที่ว่า "คุณพ่อตุ๋ย" แอบหวงลูกสาว ถึงขนาดตามไปเฝ้าที่กองถ่ายละครนั้น สาวแม็กกี้เล่าว่า "ใช่ พ่อหวงมากค่ะ อย่างฉากเลิฟซีน ก็มีโทรมาถามว่า มีจูบไหม มีกอดไหม มีมากแค่ไหน ใช้มุมกล้องได้นะ อย่าเยอะนะลูก แต่เราก็ดูตามเนื้องานว่า มันสมบทบาทไหมกับที่เราจะกระทำลงไป ส่วนใหญ่คุณพ่อก็จะไปลุยกองถ่ายค่ะ ล่าสุดคุณพ่อก็ไปบุกกองถ่ายมาค่ะ มีไปแซวแบบ เอ้ย จับมือลูกชั้นไม่ปล่อยเลยนะ คิดจริงหรือเปล่า ก็เหมือนกับแซว ๆ แหย่ ๆ กันธรรมดาค่ะ"

สำหรับความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ที่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นนอก ซึ่งสาวแม็กกี้ เผยว่า "หลายคนก็จะจับให้เราสองคนเป็นคู่จิ้นกัน ก็รู้สึกว่า คนมองเราเป็นคู่จิ้น รักกันนอกจอหรือเปล่า ก็แสดงว่า เราเล่นสมบทบาทนะ กับพี่ไมค์ ก็น่ารักคะ เวลาอยู่ในกองเราเข้ากันได้ดีมาก แล้วเวลาเล่นออกมาเหมือนเคมีตรงกัน ทำให้ทุกอย่างลงตัว ถือเป็นนักแสดงร่วมตั้งแต่ละครเรื่อง "เจ้าพระยา" ค่ะ อย่างในละคร "แม่ค้า" ก็ได้ใกล้ชิดกันพอสมควรเลยนะคะ ก็คุยกันปกติ อย่างไลน์ ก็คุยกันทุกวันอยู่แล้ว เพราะว่าจะมีไลน์กลุ่มละคร "แม่ค้า" ก็จะพูดคุยกัน เล่นกันตามปกติอยู่แล้วค่ะ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ก็เป็นอีกเรื่องที่เราได้ใกล้ชิด ได้ผูกพันกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ก็เหมือนมีอะไร ก็คอยปรึกษา ช่วยเหลือกันซะมากกว่า เรียกว่าเป็นเพื่อนชายที่ถึงเนื้อถึงตัวที่สุดและสนิทที่สุด ไม่มีอะไรค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook